เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวของกระเป๋ารถเมล์หญิง ถูกผู้โดยสารผู้ชายชี้นิ้วใส่หัว ก่อนจะพูดจาดูถูก เหตุโมโหโดนกระเป๋ารถเมล์ ทักเรื่องใช้แบงก์ใหญ่จ่ายค่ารถเมล์

เป็นเหตุการ์ณเกิดวันที่ 3 ธันวาคม 61
เวลาประมาณ 06.40 – 06.50น.
.
.
ดิฉัน:มีย่อยมั้ย
เขา:ไม่มี
ดิฉัน:มีแต่เหรียญเอามั้ย
เขา:เอาก็ได้ ทำหน้าไม่พอใจ
ดิฉัน:คืนเงิน และบอกว่าวันหลังถ้าขึ้นรถร้อนรบกวนเตรียมเหรียญด้วย (คืนเพราะรอไปเก็บคนอื่นได้มาจะมาเก็บเขาและจะได้ทอน)
เขา:นั่งเงียบ


ตอนลงที่ฟิว
**เขาเดินมากดหัวดิฉันเข้าที่ขมับขวา(ตามคลิปเร่งความเร็ว)
แล้วพูดว่ามึงจำใส่สมองมึงไว้นะ (พร้อมกับการกดหัวซ้ำๆ)
มึงเป็นแค่กระเป๋ากระจอกๆไม่ต้องเสือกมาสั่งสอนกู คิดว่าทำงานองค์การจะทำอะไรก็ได้หรอ ด่าดิฉันเสียหายมาก หลายคำกว่านี้ (แต่เน้นที่กระเป๋ารถเมล์หลายครั้ง) ไม่มีทอนก็บอกไม่ต้องมาสั่งสอน ขึ้นด่าหลายอย่างอีกมากมาย (ก็บอกมึงจำไว้นะ)
.
.
เราก็นั่ง งง ต่อเลย แค่บอกเองนะ สั่งสอนตรงไหน บอกกับทุกคนที่ให้แบงค์ร้อยตอนขึ้นรถร้อน ผิดถึงขั้นต้องเดินมากดหัวขนาดนี้เลยหรอ ด่าก็ไม่ได้ด่า เงินก็ไม่ได้เก็บ ถึงขั้นต้องมากดหัวกันขนาดนี้เลยหรอ? ไม่ว่าอาชีพอะไรก็มีคุณค่า ความสำคัญในอาชีพนั้นๆเสมอ พอเลิกงานไปเราก็เป็นแค่คนธรรมดาเหมือนกับคนทั่วไป


#ไปแจ้งความ ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวัน บอกไม่รู้ชื่อ ขนาดมีคลิปนะ เวลาเขามาด่า จะประกาศชื่อ กูชื่อ …….. กูจะด่ามึง แบบนี้หรอ? (ถ้าเป็นแบบนี้จะได้เตรียมจด) ถ้าด่าเฉยๆไม่ถึงเนื้อ ถึงตัว กดหัวกันแบบนี้ก็จะไม่อะไรหรอก งง ใจจริงๆ คนนี้น่าจะอยู่แถวตลาด200ปี ***อีกอย่างทำไม? ถึงได้มาดูถูกอาชีพอื่นทั้งๆที่คุณเองก็ยังต้องพึ่งอาชีพเขา ถ้าคุณขึ้นรถเมล์ คนขับจะเดินมาเก็บใช่ไม? อยากรู้มากๆ ว่าผู้ชายคนนี้คือใคร ถึงได้มากดหัวคนอื่น เป็นกิริยามารยาทที่ต่ำทรามมาก ถึงคุณมีการศึกษามันก็คงไม่ช่วยพัฒนาสมองและสันดานให้คุณกลายเป็นคนดีได้เลยใช่ไม? ถึงได้มาดูถูกอาชีพคนอื่นแบบนี้
.
.
หลายๆคนบอก นี้แหละผู้โดยสารก็เป็นแบบนี้ สิทธิความเป็นมนุษย์คุณยังมี ถ้าแค่ด่าไม่ถึงตัวแบบนี้จะไม่ว่าอะไรเลย จะปล่อยให้ด่าไป (อีกอย่างที่สำคัญ) ฉันไม่ได้เก็บเงินเขา เพราะฉนั้นเรียกว่าผู้โดยสารของฉันไม่ได้ (คนเร่งกล้องรีบหรอ ขอดูหน้าช้าๆชัดๆหน่อยก็ไม่ได้ ดูกี่รอบๆก็เวียนหัว)