เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ธ.ค. 61  พ.ต.อ.ณัฐญ์วสุภ์ แสงณิรัฒศัย ผกก.สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง ว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งฝาย นำโดย พันตำรวจโทสันติ แก้วอินต๊ะ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ทุ่งฝาย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำหมายศาลจังหวัดลำปางเข้าจับกุมตัว นายซี (นามสมมุติ) อายุ 48 ปี อยู่ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง บริเวณด้านหน้าวิทยาลัยเเห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15  ปี ซึ่งเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน

โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งจาก นางอุ่น (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ว่า บุตรสาวของตนกับนายซี คือน้องบี (นามสมมุติ) ซึ่งมีอายุสามขวบเศษ มาบอกกับตนเองว่า ถูกนายซีล่วงละเมิดและข่มขืน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง พร้อมทั้งร่วมนักจิตวิทยาสอบปากคำเด็ก

ซึ่งเด็กหญิงบีก็ให้การยืนยันว่าถูกนายซี ซึ่งเป็นบิดา ข่มขืนจริง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายศาลจังหวัดลำปาง ออกหมายจับ ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้โดยละม่อม เบื้องต้นจากการสอบสวน นายซีให้การปฏิเสธ

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ณัฐญ์วสุภ์ แสงณิรัฒศัย ผกก.สภ.ทุ่งฝาย กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้จะพบว่ามารดาของเด็กมีอาการโรคซึมเศร้า ซึ่งอาจจะถูกเข้าใจว่าพูดจาไปเรื่อย แต่เจ้าหน้าที่ได้ร่วมสอบสวนเด็กกับนักจิตวิทยา และผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งเด็กเองก็ยืนยันว่า ถูกบิดากระทำการล่วงละเมิดทางเพศจริง พร้อมทั้งแสดงท่าทางให้เจ้าหน้าที่ดูว่า ถูกกระทำในลักษณะใด

พร้อมกันนี้ผลการตรวจร่างกายเด็กในเบื้องต้นพบว่า เด็กมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เก็บดีเอ็นเอที่พบในตัวเด็ก และกางเกงชั้นในของเด็ก และเก็บดีเอ็นเอของบิดา นำมาตรวจเปรียบเทียบกัน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานการดำเนินคดีต่อไป