เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป) พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ต.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. ทำการจับกุมตัวนายบัวผัน (สงวนนามสกุล)  อายุ 64 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ที่ 119/2545 ลงวันที่ 11 ธ.ค. 2545 ในความผิดฐาน กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน  ได้ที่กระท่อมกลางทุ่งนา บ้านกุดฝั่งแดง หมู่ 6 ต.เหล่าใหญ่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี 45 ได้ นางเอ (นามสมมุติ) ชาว จ.กระบี่ มารดาพร้อมด้วย ด.ญ.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี บุตรสาวเดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เพื่อแจ้งความเอาผิดกับนายบัวผันอดีตสามี และเป็นพ่อบังเกิดเกล้าแท้ ๆ ของ ด.ญ.แพรว  ภายหลังจากทราบว่าช่วงที่ ด.ญ.แพรวอยู่ในความดูแลของนายบัวผัน หลังจากที่มีการเลิกรากันไปนั้น นายบัวผันได้ก่อเหตุข่มขืนบุตรสาวของตัวเองอยู่เป็นประจำในทุกๆครั้งที่มีอาการเมาสุรา จนทำให้ ด.ญ.แพรว มีอาการหวาดระแวงหวาดกลัวผู้คน และมีอาการซึมเศร้าตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานจนมีการออกหมายจับ แต่นายบัวผันไหวตัวทันหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปได้ก่อน กระทั่งต่อมาตำรวจสืบทราบว่านายบัวผันได้ไปทำนาอยู่บ้านเกิดคือ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์จึงเข้าจับกุมตัว

สอบสวน นายบัวผัน ให้การรับสารภาพว่า หลังจากเลิกกับอดีตภรรยาได้รับบุตรสาวมาอยู่ในความดูแล และตนชอบดื่มสุราเมื่อเมา และขาดสติ จึงลงมือก่อเหตุข่มขืนลูกสาว และยังมีน้องชายของตนอีกคนคือนายสุวรรณร่วมกระทำชำเราบุตรสาวของตนเอง ซึ่งปัจจุบันนี้น้องชายได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์