เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินีได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในอาคารทำวีซ่า ซอยสุขุมวิท 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้รับทราบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครร่วมกตัญญู 

 

 

ในที่เกิดเหตุอยู่ภายในอาคารทำวีซ่า บริเวณหน้าร้านขายโดนัท พบศพ Mr.Malik (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี สัญชาติฝรั่งเศส สวมเสื้อดำ กางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าผ้าใบสีดำ ในสภาพนอนหงาย โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ จำนวน 1 นัด 

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาลผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กล่าวเปิดเผยหลังจากร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ว่าผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.กันตพงษ์ ฮวดศรี ผบ.หมู่ป.สน.ลุมพินี ซึ่งล่าสุดได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนกับสน.ลุมพินีแล้ว 

 

 

เบื้องต้น ด.ต.กันตพงษ์ ฮวดศรี ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่าสาเหตุเกิดจากการหึงหวงและอาการมึนเมา เนื่องจากตนและผู้ตายได้มีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ ภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 11/1 ก่อนจะชกต่อยกัน แต่ตนไม่สามารถสู้ได้ เมื่อผู้ตายเดินทางกลับมาที่เกิดเหตุ จึงนำอาวุธปืนมายิงต่อหน้าแฟนสาวจนเสียชีวิตคาที่ 

 

พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผู้บังคับการตำรวจนรวจนครบาล 5 กล่าวว่า จากการสอบปากคำ  นางสาวจวัญจิรา (สงวนนามสกุล) เพื่อนของผู้ตายให้การว่า  ผู้ตายไปดื่มกับตนที่ร้านเหล้า จากนั้นได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนร้ายและได้ท้าชกต่อยกันภายในร้าน คนร้ายสู้ไม่ได้ และระหว่างที่ผู้ตายกลับมายังห้องพักคนร้ายตามมาทันจึงได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงผู้ตายเสียชีวิตทันที เบื้องต้นทางผู้บังคับการตำรวจนรวจนครบาล 5 มีคำสั่งให้ ด.ต.กันตพงษ์ ฮวดศรี ผบ.หมู่ป.สน.ลุมพินี  ออกจากราชการไว้ก่อน

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์  กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามมีรายงานว่ามีชายอีก 1 รายที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับนายตำรวจรายดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อทำการขยายผลต่อไป