เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.61 เวลา 07.55 น. ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้าน บริเวณ หมู่บ้านพฤษลดา บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ไผ่ขวาง อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวภายในห้อง พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายสายชล หนองพุดซา อายุ 20 ปี ชาวบ้าน ถนนขุนช้าง ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ตรงประตูทางเข้าห้องนอน สวมใส่เสื้อกีฬาสีดำ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน ที่ประตูตรงลูกบิดพบเส้นลวดไม้แขวนเสื้อสีเขียวแขวนอยู่กับลูกบิด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ที่ลำคอพบมีรอยกดทับเป็นเส้นทางยาว คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-6 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางน้ำฝน ชาวพม่า อายุ 40 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายสายชล บุตรชาย เรียนอยู่ ปี 2 วิทยาลัยพลศึกษา ก่อนหน้ามาขอจะพาแฟนมาอยู่ด้วย ตนจึงห้ามปรามว่ายังเรียนอยู่จะไม่เหมาะ ก่อนเกิดเหตุตนเองออกไปรับจ้างเฝ้าผู้ป่วย จะออกจากบ้านในตอนเย็นและจะกลับเข้าบ้านในตอนเช้าทุกวัน เมื่อตนกลับมาจึงไปเรียกเคาะประตูห้องแต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา พบว่าประตูห้องถูกล็อก ตนจึงชะโงกปีนดูที่หน้าต่างก็พบว่าลูกชายได้ใช้ไม้แขวนเสื้อ แขวนคอตัวเองกับประตูห้อง ตนจึงรีบไปเอาค้อนมาทุบลูกบิดเพื่อเปิดประตูเข้าไปได้และได้รีบนำตัวลูกชายลงมา เเต่ก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตไปแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว