เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 11 ธ.ค.61 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผู้กำกับการ.สภ.บ่อทอง ได้เดินทางมาตรวจสอบด้วยตนเอง ภายในโรงน้ำตาลระยอง เลขที่ 6 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี  เนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ หลังที่ได้รับแจ้งจากทางหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุธรรมสถานบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคมมีคนจมน้ำติดภายในรถแบคโฮ พบด้านหลังโรงงานมีการขุดลอกบ่อน้ำเพื่อเก็บน้ำที่ชำระล้างเครื่องจักรภายในโรงงาน ได้พบกับรถแบคโฮโกเบโก้ ขนาด 200 บูมยาวตกลงในบ่อน้ำขนาด กว้าง  50 เมตร ยาว 100 เมตรลึก 3 เมตร ตะแคงข้างฝั่งประตูเปิด – ปิด จมลงกับพื้นบ่อ ภายในมีร่างของผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย สมพร สมจิต อายุ 34 ปี เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

กู้ภัยต้องช่วยกันนำร่างออกมาโดยนำรถเครนจำนวน 2 คันมาช่วยยก เพื่อนำร่างผู้ติดภายในออกมา ใช้เวลานานกว่า 1ชั่วโมง จึงสามารถนำร่างออกมาได้ ซึ่งจะนำร่างไปทำการชันสูตรอีกครั้ง โดยที่บรรยากาศเป็นไปด้วยความซึมเศร้าของเพื่อนร่วมงานที่มาพบเห็น

สอบถามพ.ต.อ. กุลชาต กุลชัย  ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นตามที่รับรายงานผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานของโรงงานแห่งนี้ มาทำงานได้เพียง 3 วัน ผู้ตายได้มาขุดลอกบ่อโดยใช้แบคโฮคันดังกล่าว ขณะทำงานคาดว่าดินคงจะสไลค์ทำให้รถแบคโฮหล่นลงในบ่อ จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว