เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (10 ธ.ค.61) นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ได้รับประสานจากสำนักพระราชวังว่า สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพวงมาลาหลวง , ผ้าไตร 5 ไตร และหีบเพลิงพระราชทาน แก่นายสิทธิชัย บรรเจิดสุข อายุ 59 ปี ณ วัดดอนกะถิน ต.ท่าข้าม อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ในเวลา 20.00 น. โดยนายสิทธิชัย ได้เกิดอาการโรคหัวใจกำเริบทำให้รถจักรยานล้ม บริเวณหน้าที่ทำการประปาสุราษฎร์ธานี ถนนศรีวิชัย เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ระหว่างปั่นจักรยานจากที่พักเพื่อเดินทางมาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานอุ่นไอรักที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (9 ธ.ค.61) เวลา 13.40 น.

นายวิชวุทย์ กล่าวว่า นอกจากนี้ จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพนายสิทธิชัย ในวันอาทิตย์ ที่ 16 ธ.ค.61 เวลา 16.00 น. ณ วัดดอนกะถิน ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณแก่ครอบนายสิทธิชัยอย่างหาที่สุดมิได้

รายงานข่าวแจ้งว่า นายสิทธิชัย ชื่อเล่น ยักษ์ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ขับรถไฟ การรถไฟแห่งประเทศไทย สายพุนพิน-คีรีรัฐนิคม ประจำสถานีรถไฟบ้านทุ่งโพธิ์ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี มีโรคประจำตัวความดันโลหิตและเกิดอาการวูบระหว่างปั่นจักรยานจนรถล้มลง ซึ่งพยาบาลประจำหน่วยปฐมพยาบาลจุดบริการใกล้ที่เกิดเหตุเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือทันที เบื้องต้นพบไม่มีชีพจรได้ทำการปั้มหัวใจ และใช้เครื่องกระตุกหัวใจ จนพบหัวใจเต้นผิดจังหวะ จึงรีบนำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ใส่ท่อช่วยหายใจและกระตุกหัวใจ แต่ผู้ป่วยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ลงความเห็นว่าเกิดจากโรคหัวใจทำให้เกิดอาการวูบเป็นเหตุให้รถล้มดังกล่าว