เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ธ.ค. นายกิตติกรณ์ เทพอยู่อำนวย หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ฝนตกหนักจนอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มในพื้นที่ บางสะพาน

โดยล่าสุดสถานการณ์น้ำและสภาพอากาศในพื้นที่อำเภอ บางสะพาน น้อย พบว่ามีฝนตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่กลางดึกจนถึงช่วงเช้าที่ผ่านมา และเริ่มมีน้ำไหลท่วมเส้นทางหน้าไปรษณีย์ ตลาดเทศบาล บางสะพาน น้อย โดยระดับน้ำค่อยๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า สะพานบ้านดอนตะเคียนที่อยู่ระหว่างก่อสร้างมีน้ำไหลข้าม ส่งผลให้รถยนต์ไม่สามารถผ่านได้ นอกจากนี้ที่หน้าปั๊มบางจากแยกศาลเจ้า น้ำเริ่มท่วมผิวจราจรแล้ว รวมถึงที่บริเวณ ซอยวัดคลองน้ำเค็ม น้ำท่วมผวจราจร รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ โดยพบว่าพื้นที่ อ.บางสะพานน้อย เกิดน้ำท่วมฉับพลันเพราะฝนตกหนัก ต่อเนื่องหลายครั้งในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เทศบาลได้เร่งนำกระสอบทรายแจกจ่ายให้ประชาชนในตลาดเพื่อเตรียมรับมือน้ำท่วมฉับพลัน เฝ้าติดตามสถานการณ์และเตรียมพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพจราจรถนนเพชรเกษม เวลา 16.00 น. ช่วงกม.ที่ 397-398 (ขาขึ้น-ขาล่อง) อ. บางสะพาน น้ำไหลบ่าเข้าท่วมถนน โดยจุดที่ท่วมคือเพชรเกษม กม.398 ฝั่งล่องใต้ ส่วนขาขึ้นกทม.มีระดับน้ำท่วมเช่นกัน แต่รถยังเคลื่อนที่ผ่านได้