เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวนาสุพรรณเครียดหนัก หลังราคาข้าวตกต่ำ หนี้สินล้นตัว ตัดสินใจซดยาฆ่าแมลงดับคารถ

วันที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.พีระยุทธ มาตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนกินยาฆ่าตัวตายที่บ้านสันดอน หมู่ 4 ต.บางปลาม้า จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปาน สวป.กำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุแค็ป สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บพ 2284 สุพรรณบุรี จอดอยู่ข้างสวนกล้วยสภาพประตูด้านคนขับเปิดอ้าอยู่ ตรวจสอบภายในรถพบศพนายสิทธิชัย หนูกึ่ง อายุ 35 ปีอยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 4 ต.บางปลาม้า นอนตะแคงเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง ที่พื้นมียาฆ่าแมลงขังอยู่ที่พักเท้า ที่ข้างเบาะนั่งคนขับพบขวดพลาสติกวางอยู่ในขวดมียาฆ่าแมลงเหลืออยู่เล็กน้อยจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดคาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 4 ชม.

จากการสอบถามนายบุญล้อม พันธุ์ศรี อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่ 181 หมู่ 4 ต.บางปลาม้า เจ้าของสวนกล้วยที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนออกจากบ้านมาดูนาข้าวเมื่อมาถึงทางเข้านาเห็นรถกระบะของผู้ตายจอดติดเครื่องเปิดประตูด้านคนขับอ้าอยู่  จึงเข้าไปดูเห็นผู้ตายนอนตะแคงอยู่ที่เบาะหลัง คิดว่าผู้ตายนอนหลับจึงไปบอก นางรัชนี หนูกึ่ง อายุ 66 ปีมารดาของผู้ตายให้มาดู เมื่อนางรัชนี มาถึงได้เข้าไปเขย่าตัวปลุกแต่ผู้ตายไม่ตื่นเมื่อจับชีพจรดูจึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นางรัชนี  มารดาผู้ตายกล่าวว่าผู้ตายเป็นบุตรชายคนที่ 2 มีภรรยาและลูก 1 คนผู้ตายประกอบอาชีพทำนาประมาณ 80 ไร่เป็นนาเช่า 50 ไร่นาตัวเอง 30 ไร่ โดยช่วยทางบ้านทำนาเป็นเสาหลักของครอบครัวเป็นคนขยันทำมาหากิน แต่ครอบครัวเป็นหนี้รวมเกือบ 1 ล้านบาท โดยผู้ตายได้กู้เงินมาซื้อที่นา 8 ไร่ จำนวนเงิน 600,000 กว่าบาทและยังมีหนี้อื่นในครอบครัวอีกรวมแล้วเกือบ 1 ล้านบาท ตนกลัวลูกชายเครียดจึงให้กำลังใจและบอกว่าไม่ต้องเครียด ค่อยๆ ผ่อนส่งเดี๋ยวหนี้ก็หมด

ก่อนเกิดเหตุช่วงสายวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้พาภรรยาและลูกไปไหว้พระขอพร หลวงพ่อโตวัดป่าเลไลยก์ หลังเสร็จจากไหว้พระผู้ตายได้ขับรถมาส่งภรรยาและลูกที่บ้านแม่ยาย จากนั้นได้ขับคันดังกล่าวออกไปโดยไม่ทราบว่าไปไหนตนและลูกสะใภ้ ต่างไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากคิดว่าผู้ตายคงจะไปดื่มสุรากับเพื่อน ซึ่งเขาเคยไปดื่มกันประจำกระทั่งเช้าได้รับแจ้งว่าพบรถลูกชายจอดอยู่ใกล้ทางเข้าบ้านจึงมาดูพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียดเรื่องหนี้สินที่มีอยู่เกือบ 1ล้านบาทประกอบกับราคาข้าวตกต่ำผู้ตายคงจะกลัวไม่มีเงินส่งหนี้จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย ส่วนปัญหาในครอบครัวนั้นยืนยันว่าไม่มีอย่างแน่นอนหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป