เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุสลดใจนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวตั้งท้องล้มหมดสติอยู่ในคอนโดหนองก้างปลา หมู่ 7 ต.บ่อวิน อศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง จุดบ่อวิน

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ หญิงสาวคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นางสาวกรรณิดา สุวรรณกูล อายุ 29 ปี ชาวบ้าน หมู่ 15 ต.ตากออก อ.บ้านตาก จ.ตาก อยู่ในอาการเสียเลือดมาก นอนหมดสติอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีบาดแผลที่ใต้คาง และเลือดจำนวนมากไหลออกมาจากช่วงคางและบริเวณหน้าขาขวาจำนวนมาก สุดท้ายเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปั๊มหัวใจอยู่นาน แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยจากการตรวจสอบภายในห้องน้ำ พบอ่างล้างหน้าหลุดออกจากฝาผนัง มีร่องแตกที่บริเวณขอบ และมีเลือดผู้เสียชีวิตกระจายอยู่เต็มห้องน้ำ ตรวจสอบอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

สอบถามแม่บ้านคอนโด ทราบว่า ปกติแล้ว น.ส.กรรณิดา ที่ตั้งท้องได้ประมาณ 1 เดือนเศษ ก่อนเกิดเหตุตนกำลังกวาดพื้นอยู่ตามทางเดิน จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากในห้องดังกล่าว จึงรีบไปแจ้งคนดูแลคอนโดให้เข้ามาตรวจสอบ ปรากฎว่าเคาะประตูเรียกหลายต่อหลายครั้งก็ยังไม่เปิด จึงไขกุญแจเข้าไปดูแล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นภาพตรงหน้า เชื่อว่าผู้ตายอาจจะหน้ามืดเนื่องจากกำลังตั้งท้อง ก่อนหมดสติทิ้งตัวลงมา จากนั้นคางก็กระแทกอ่างล้างหน้าอย่างแรงจนอ่างหลุดจากผนัง ส่วนคางก็แตกเลือดทะลัก ก่อนจะแจ้งกู้ภัยและตำรวจ เบื้องต้นจะส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อรอประสานญาติมารับร่างต่อไป