เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวิดดับหมู่ รถทัวร์กรุงเทพ-อุบลฯ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า พลิกตะแคงลงเกาะรางน้ำกลางถนน เจ็บ 6 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 9 ธ.ค. ร.ต.อ.ธานี อินทร์นุช ร้อยเวรสอบสวน สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณรอยต่อระหว่างตำบลตาคงกับอำเภอขุขันธ์ใกล้เคียงโรงเรียนคาคงวิทยา ต.ตาคง อ.สังขะ จึงรีบลงพื้นที่พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยตาดาน จัดรถกู้ชีพพร้อมอาสากู้ภัยออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารประจำทางสายกรุงเทพฯ-อุบลฯสีฟ้า ทะเบียน 10-8506 นม. มีผู้โดยสารมากับรถจำนวน 18 คน วิ่งระหว่างนครราชสีมา-อุบลราชธานี ประสบเหตุชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพลิกตะแคงลงอยู่ในร่องน้ำกลางถนน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน

เบื้องต้นมีผู้โดยสารมากับรถ 21 คน ลงที่ บขส.สังขะก่อนแล้ว 3 คน เหลือ 18 คน ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย แยกเป็นชาย 4 ราย หญิง 2 ราย อาสากู้ภัยตาดานร่วมกับกู้ชีพตาคง กู้ชีพอบต.สังขะ กู้ภัยซาเซี๊ยะกง ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลสังขะ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส ประกอบด้วย

1.นายอดุลย์สิริ นรภาร อายุ 37 ปี
2.พระวันชัย กรวยทอง อายุ 50 ปี
3.น.ส.ชนินทร์ตรา บุญเนตร อายุ 29 ปี
4.นายอรรถพล ภูมิภักดิ์ อายุ 20 ปี
5.น.ส.นัดดาศิริ สาเกษ อายุ 20 ปี และ
6.นายศรายุทธ พูนสวัสดิ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับ

จากการสอบสวนคนขับเบื้องต้น ทราบว่า รถทัวร์โดยสารคันดังกล่าว ได้ส่งผู้โดยสารที่ บขส.อ.สังขะ และเดินทางต่อเข้า จ.อุบลราชธานี พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลัก ผู้โดยสารร้องตะโกนลั่น คาดว่าน่าจะเกิดจากการหลับใน ก่อนรถวิ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง 2 ต้นพังเสียหาย และพลิกตะแคงลงเกาะรางน้ำกลางถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ให้รถยก มาเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนบริษัทเจ้าของรถทัวร์โดยสารก็ได้มีการนำรถมาเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสาร เพื่อนำส่งไปยังจุดหมายปลายทาง ซึ่งจนท.ตำรวจ จะทำการสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป