เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หนุ่มเมียนมา” ห้อปิคอัพประสานงาแท็กซี่รับส่งนักท่องเที่ยว มุ่งหน้าไทรโยค เมืองกาญจน์ ดับสยอง 4 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย

เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.61 พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากันบนทางหลวงหมายเลข 323 สายกาญจนบุรี – ไทรโยค ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 107-108 หมู่ที่ 9 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค มีผู้บาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วย ร.ต.ท.ไชยา ไพรวัลย์ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เขตไทรโยค รุดไปที่เกิดเหตุ พบรถแท็กซี่สาธารณะ สีเขียว-เหลือง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียน มช 20 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในคูข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ติดอยู่ภายใน ใกล้กันพบกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไซโคลน สีเทา ทะเบียน ยข 2166 นครราชสีมา ขวางกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ภายใน

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจน์ต้องช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถ โดยภายในรถแท็กซี่มี นางรินท์ภูอร จงกล อายุ 46 ปี คนขับ นางสาวกัณฐมณี ก้อนนคร อายุ 28 ปี และ Mr.Mojtaba  Bakhtiaree ชาวอิหร่าน ผู้โดยสารนั่งเบาะหลังทั้งคู่ ซึ่งทั้ง 3 คนอาการสาหัส แต่นางรินท์ภูอร นางสาวกัณฐมณี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตยังที่เกิดเหตุ ส่วน Mr.Mojtaba กู้ภัยนำส่งรพ.ไทรโยค แต่แพทย์ก็สุดยื้อชีวิตไว้ได้เช่นกัน

ส่วนคนเจ็บภายในรถกระบะมี นายขวัญชัย ไม่มีนามสกุล ชาวพม่า อายุ 21 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บสาหัส หลังเจ้าหน้าที่นำออกจากซากรถได้ก็เสียชีวิตทันที ส่วนนายกรวิชญ์ วิภพวัชระกุล อายุ 21 ปี ที่นั่งคู่มาด้วยกัน กู้ภัยนำส่งรพ.ไทรโยค แพทย์ทำการช่วยชีวิตโดยอาการยังสาหัสอยู่ โดยสรุปอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางรินท์ภูอร ขับรถแท็กซี่จากกรุงเทพฯ จะนำผู้โดยสารทั้งสองคนไปส่งที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.ไทรโยค ส่วนรถกระบะคู่กรณีขับมาจาก อ.ไทรโยค กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดซึ่งเป็นถนนที่รถวิ่งสวนเลนไม่มีไฟส่องสว่าง รถกระบะเกิดขับกินเลนมาพุ่งชนประสานงากับรถแท็กซี่อย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งนายกรวิชญ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีต่อไป