เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทัวร์พลิกคว่ำ ไถลชน รถตู้มูลนิธิฯ ขณะกำลังเคลื่อนย้ายศพเหตุ รถจยย. ชนตุ๊กๆ ผู้โดยสารรถทัวร์บาดเจ็บหลายสิบราย

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 ธ.ค.61) ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน บริเวณถนนพระราม2 เชิงสะพานสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ฝั่งขาเข้า กทม. เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยในที่เกิดเหตุ พบมีรถชนกันหลายคัน เป็นรถจักรยานยนต์ รถตุ๊กๆ รถทัวร์ สายระยอง- ดอนสัก และรถตู้มูลนิธิฯ กู้ภัย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวน 14 ราย

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคือ นายวิสิทธิ์ โนโชติ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่117/8 หมู่ 2 ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฟีโน่ สีเหลือง ทะเบียน คขส 723 ราชบุรี สภาพพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีคือรถตุ๊กตุ๊ก ทะเบียน สก 64 สมุทรสงคราม มีนายเฉลิม ขันนาค อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/4 หมู่ 8 ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม เป็นคนขับ ด้านท้ายพังเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เวลาประมาณ 04.30 น.มีรถจักรยานยนต์ขับมาชนท้ายรถตุ๊กๆ ที่จอดเสียอยู่ริมถนน อย่างแรง ทำให้นายวิสิทธิ์ โนโชติ ผู้ขับขี่ รถ จยย.เสียชีวิตทันที ต่อมา หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงที่เกิด และกำลังทำการเคลื่อนย้ายศพนั้น ก็มีรถทัวร์พลิกคว่ำและไถลมาชนรถตู้ของมูลนิธิฯมีผู้โดยสาร 14 คน จาก 28 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายนิคม คำโอสีมา อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น คนขับรถทัวว์กล่าวว่า ตนขับรถรับผู้โดยสาร 22 ราย พนักงานต้อนรับ 1 ราย คนขายตั๋ว 3 ราย และคนขับสำรองอีก 1 รายรวม 28 ชีวิต จากดอนสัก จังหวัดสุราษฏร์ธานี มาถึงที่เกิดเหตุฝนตกปรอยๆ รถคันหน้าเบรคกะทันหันจนจึงเหยียบเบรครถจึงเสียหลักเกิดเหตุดังกล่าว

นายวินัย ชื่นใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ซึ่งประสบเหตุดังกล่าว  เล่าเหตุการระทึกว่า ขณะเกิดเหตุการจราจรติดขัดที่ตนจึงทำหน้าที่โบกรถอยู่ๆรถทัวร์ซึ่งขับมาเร็ว ก็เสียหลักพุ่งชนแบริเอออย่างแรงเสียหลัก เกือบมาถึงตนซึ่งตนก็ตกใจมาก จึงขอเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนขับรถในช่วงกลางคืนฝนตกขอให้ระมัดระวังด้วย