เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 61 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวว่า ราเชด ซาอิฟ เบลฮาซา วัย 16 ปี ลูกชายของอภิมหาเศรษฐีดูไบ ชาอิฟ อาห์เหม็ด เบลฮาซา ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักและเป็นเซเลบอินสตาแกรม ใช้ชื่อว่า Money Kicks โดยมักจะโพสต์ภาพอวดไลฟ์สไตล์หรูหรา โชว์ความมั่งคั่งร่ำรวยต่าง ๆ นานา ทำให้มีผู้ติดตามมากกว่า 1.5 ล้านคน

โดยเมื่อคืนวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ราเชด ได้เปิดคฤหาสน์หรูผ่านทางรายการ World’s Weirdest Homes (บ้านที่แปลกที่สุดในโลก) ซึ่งออกอากาศทาง Channel 4 เผยให้เห็นความยิ่งใหญ่อลังการของจริงแบบจัดเต็ม ภายในพื้นที่บริเวณรอบ ๆ บ้านอันกว้างใหญ่ไพศาลมีพื้นที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย และที่น่าทึ่งมาก ๆ นั่นก็คือ มีสวนสัตว์ส่วนตัวโดยเฉพาะ

สวนสัตว์ดังกล่าว สามารถมองเห็นได้ผ่านทางห้องรับแขกอันใหญ่โต ที่ภายในจะประกอบไปด้วยที่อยู่ของสัตว์มากมาย เช่น สิงโต เสือ เสือดำ เสือดาว ชีตาห์ ยีราฟ หมี อุรังอุตัง ชิมแปนซี ฯลฯ โดยทั้งหมดล้วนเป็นสัตว์สายพันธุ์หายาก รวมแล้วทั้งสิ้นกว่า 500 ตัว โดยสัตว์แต่ละตัว ราเชดจะตั้งชื่อให้กับมันขำ ๆ ตามที่เขาชอบ ไม่ว่าจะเป็นชื่อแบรนด์หรูต่าง ๆ อย่าง เวอร์ซาเช่, กุชชี่, ดิออร์, อาร์มานี่, เฟนดิ ไปจนถึงชื่อคนดัง เช่น ปารีส ฮิลตัน และ แจ็คกี้ ชาน เป็นต้น

ส่วนสัตว์ในคฤหาสน์หรูแห่งนี้เป็นพื้นที่ส่วนตัวมาก ต้อนรับเฉพาะแขกวีไอพีระดับ A-List เท่านั้น โดยจะมีเซเลบชื่อดังระดับโลกหลายรายมาเยี่ยมชม เช่น มารายห์ แครี, โรนัลโด้, ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์, ริฮานน่า, ปารีส ฮิลตัน และ แจ็คกี้ ชาน ที่ได้กลายมาเป็นชื่อของสัตว์ที่นี่

ทั้งนี้ในระหว่างรายการ ราเชดถูกถามว่า เขาเป็นเด็กเพียงคนเดียวในโลกเลยหรือเปล่าที่มีสวนสัตว์ส่วนตัวในบ้านเช่นนี้ ซึ่งราเชดได้ตอบว่า “ใช่ คุณจะพูดแบบนั้นก็ได้ ผมไม่ค่อยชอบอวดเท่าไหร่”

สำหรับ ราเชด ก่อนหน้านี้ เขาเคยเป็นที่พูดถึงมาแล้วครั้งหนึ่ง ภายหลังจากออกมาอวดเฟอร์รารี่สุดหรู หุ้มลายโมโนแกรมหลุยส์ วิตตอง สีแดง คอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับแบรนด์ Supreme จนสร้างความฮือฮา แต่เขายังไม่สามารถขับเองได้ เพราะตามกฎหมายของดูไบ ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป

สามารถดูคลิปได้ที่นี่