เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 พ.ย. 61 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เมื่อมีรถกระบะขับไล่ชนชนเก๋งจนพังเสียหายยับเยิน สาเหตุมาจากหึงหวงที่ไปมีแฟนใหม่ 

โดยรถกระบะอีซูซุสีเทา กำลังไล่ชนรถเก๋ง ฮอนด้าแจส สีขาว อย่างบ้าคลั่ง ต่อหน้าชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือผู้ชายที่อยู่ในรถเก๋งออกมาจากตัวรถ แต่คนขับ รถกระบะไม่ยอมยังขับรถเดินหน้าและถอยหลังไล่ชนรถกระบะอย่างต่อเนื่อง

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนภายในชุมชนระหว่างบ้าน สบเมาะ – ห้วยรากไม้ จุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณด้านหน้าโรงงานมงคลก่อสร้าง บ้านเมาะสถานี อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง ซึ่งต่อมาตำรวจภูธรแม่เมาะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่าชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวคนขับรถกระบะที่ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อต่อมา นายวุฒิชัย ปินวงค์ อายุ 23 ปี และขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัว นายอุบล ตระกูลใต้ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งฮอนด้าแจส สีขาว ส่งโรงพยาบาแม่เมาะอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก มีอาการบาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำและแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

นอกจากนี้ ยังมีรถกระบะโดนลูกหลง ทำให้นายประสิทธิ์ แสนปล้อง อายุ 58 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกายและถูกเศษกระจกบาดที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล

สอบสวนนายวุฒิชัย คนก่อเหตุบอกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เขาได้ไปเยี่ยมลูกที่บ้านแฟนเก่า แล้วเห็นว่านายอุบลขับรถเข้ามาส่งอดีตแฟนของเขาที่บ้าน และกำลังขับรถกลับออกไป เขาจึงขับรถกระบะไล่ติดตาม และพยายามบีบแตรให้จอด เพื่อจะขอว่าอย่ามายุ่งกับอดีตแฟนเขาอีก แต่นายอุบลไม่ยอมจอด จึงโมโหขับไล่ชนมาตามทาง จนทำให้รถของนายอุบล พุ่งข้ามเลนไปชนรถกระบะที่วิ่งสวนทางมา จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

เบื้องต้นตำรวจคุมตัวนายวุฒิชัยไปที่สถานีตำรวจภูธรแม่เมาะ เพื่อสอบปากคำก่อนจะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย