เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ธ.ค. 61 เมื่อเวลา 23.50 น. รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกคอนเทนเนอร์จนเกิดเพลิงลุกไหม้และมีคนติดภายใน เหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษก ก่อนลงอ่อนนุช-ลาดกระบังฝั่งขาออกมุ่งหน้าบางนา เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ อยู่ช่องทางขวาสุด พบรถแท็กซี่สภาพชนท้ายรถพ่วงบรรทุกคอนเทนเนอร์มีไฟกำลังลุกท่วมรถแท็กซี่ทั้งคัน เจ้าหน้าที่พยายามใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยคนขับรถแท็กซี่ที่ติดอยู่ภายในแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากไฟท่วมรถอย่างรุนแรงและมีเสียงระเบิดดังขึ้นเป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำดับไฟจนสงบ ก่อนตรวจสอบพบศพคนขับรถแท็กซี่ถูกไฟคลอกจนเหลือแต่กระดูก

จากการตรวจสอบ พบเป็นรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 61-4043 กรุงเทพมหานคร ส่วนรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้าอินโนวา สีเขียว ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สภาพมุดเข้าไปท้ายรถบรรทุกจนห้องโดนสารเกือบถึงท้ายรถ

สอบถามคนเห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตนขับรถตามแท็กซี่คันดังกล่าวมาในช่องทางซ้ายสุดมาตามปกติ ในขณะรถแท็กซี่ได้ขับมาช่องขวาสุด จากนั้นตนยังไม่สังเกตเห็นรถบรรทุกคันดังกล่าวเลย จนกระทั่งรถแท็กซี่คันหน้าพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรง ตนได้จอดรถรีบลงไปช่วยเหลือ เห็นคนขับแท็กซี่ติดอยู่ในรถแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วทัน ต่อมาตนได้เดินตามหาคนขับรถบรรทุกคันที่เกิดเหตุไม่เจอ คาดว่าจะหลบหนีออกจากจุดเกิดเหตุไป