เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ธ.ค.61 เมื่อเวลา 07.00  น. พ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกหกล้อหายภายในซอยคลองหลวง 27 (ซอยคุณพระ) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง

ที่เกิดเหตุพบนายธวัชชัย ประจง อายุ 34 ปี เจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และบอกว่าตนเองได้นำรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน70-3793 มหาสารคาม มาจอดไว้ที่ข้างประมาณเวลา 12.00 น.ของเมื่อวานนี้และเวลา 17.00 น.ก็ยังเห็นรถจอดอยู่เลย จนเมื่อช่วงเช้าเวลาตี 5 กว่าๆ พี่สาวตนได้ขับรถมาทำงานก็ไม่เห็นรถแล้ว จึงได้โทรศัพท์บอกตนให้รีบมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งรถของตนนั้นเป็นรถหกล้อแบบคอกเอาไว้ส่งของและหัวเก๋งจะเป็นสีชมพู

โดยติดสติ๊กเกอร์ทีมรถต่างๆ และที่ประตูข้างซ้ายจะเขียนคำว่า หจก.สารคามขนส่ง และตนเองก็ได้ไปถามคนที่อยู่แถวนี้ก็บอกว่าเมื่อช่วงเย็นเห็นคนแก่อายุประมาณ 50 มานั่งอยู่ที่ข้างๆรถและเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาก็มีคนแก่ๆมาถามตนเรื่องรถหกล้อแต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร และก็อยากที่จะได้รถคืนมาทำกินซึ่งตนก็ไม่อยากเชื่อว่ารถหกล้อที่ตนเองใช้อยู่ทุกวันจะถูกคนร้ายขโมยหายไป

ด้านพ.ต.ต.ศิโรจน์ แนบเนียน สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงตรวจสอบกล้องวงจรที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป