เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เรื่องราวจากสมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ชริตา ดำรงค์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “คนในเครื่องแบบค่ะ วันนี้ปาดจะเข้าเลน พอไม่ให้เข้าลงมาทุบกระจก ถามต่อยหน้าค่ะ เก่งจัง เก่งกับผู้หญิง  แชร์ค่ะ แชร์วนไป”

ซึ่งเหตุการณ์นี้ ได้มีทหารคนหนึ่งสวมเครื่องแบบขับรถปาดรถของผู้หญิง ซึ่งคาดว่าเป็นผู้โพสต์ โดยต่อว่าผู้หญิงขับรถไม่มีน้ำใจ ไม่ยอมให้เลี้ยวปาดหน้า ขณะที่ผู้หญิงพยายามอธิบายว่า “คุณลุงเลี้ยวแล้วจะเข้าเลยนี่ค่ะ” คุณลุงทหารก็ระเบิดอารมณ์ด่าว่า “ไม่มีน้ำใจเลย อี…. อย่าพูดนะ เดี๋ยวต่อยหน้าเลย”

ผู้หญิงก็ตอบกับไปว่า “นี่ผู้หญิงนะคะ” คุณลุงทหารก็บอกว่า “ก็นั่นไง คุณไม่มีมารยาทไง”

จากคลิปที่ได้เผยแพร่ออกไป ทางผู้ใช้เฟสบุ๊คก็ได้โพสต์ว่า  “ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจนะคะ ตอนนี้ทางต้นสังกัดของคุณลุงทราบเรื่องแล้ว และได้ติดต่อ ขอโทษฝ้ายมา ตั้งแต่ 11.00 น. แล้วค่ะส่วนคุณลุงตอนนี้ถูกตั้งคณะกรรมตรวจสอบ ในเบื้องต้นมีความผิดจริง การลงโทษก็คงเป็นไปตามขั้นตอนค่ะ ขอบคุณทางต้นสังกัดมากนะคะ ที่ให้ความสำคัญกับประชาชนตัวเล็กๆ
พรุ่งนี้ฝ้ายจะไปที่ต้นสังกัด เพื่อพูดคุยกันอีกครั้งนึงค่ะ”

ล่าสุด ทุกอย่างก็จบลงด้วยดีเมื่อนายทหารคนนี้ออกมาขอโทษสาวคนนี้แล้วก่อนจะทำอะไรเราต้องคิดก่อนให้เยอะๆจะได้ไม่มาเสียใจทีหลังกับการกระทำของตนเองให้เรื่องเป็นบทเรียนสอนใครหลายๆคนที่อารมณ์ร้อนควบคุมสติตัวเองไม่อยู่ สมแล้วที่เป็นชายชาติทหารทำผิดต้องยอมรับผิดอย่าให้ใครมาว่าเราได้ว่าเป็นทหารไม่เอาไหน

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ที่มา – เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง