เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีหนุ่มชาวลาววัย 38 ปี คนงานทำซุ้มศาลาไม้ไผ่ ก่อเหตุกระหน่ำแทงลุงวัยประมาณ 50 ปี เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. เวลา 23.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งทางตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนสามารถติดตามตัวคนร้ายได้ ทราบชื่อ นายแปร คลองเตียง อายุ 38 ปี ชาว สปป.ลาว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองและเจตนา

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นมาจาก นายธร (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 50 ปี ได้มาแอบดูลูกสาววัย 8 ขวบอาบน้ำ จึงทำให้นายแปร ผู้ต้องหา โกรธมากจึงตัดสินใจใช้อาวุธมีคมกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุด วันนี้ (4 ธ.ค.) ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดเกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนีเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังทำแผนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหากลับไปที่ สภ.เมืองตรัง ก่อนส่งฟ้องศาลต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง เผยว่า ผู้ต้องหากับผู้เสียชีวิตทำงานรับจ้างทำซุ้มศาลาไม้ไผ่ โดยผู้ต้องหารู้ว่าผู้เสียชีวิตมักจะแอบดูลูกสาวของผู้ต้องหาตอนอาบน้ำ จึงเกิดความไม่พอใจ และก่อนเกิดเหตุผู้ต้องนั่งดื่มเบียร์จนมีอาการมึนเมา

จากนั้นนายธร ผู้เสียชีวิตได้เดินผ่านมาในจุดเกิดเหตุพอดี ผู้ต้องหาจึงดักใช้อาวุธมีคมแทงไป 5 แผล จนถึงแก่เสียชีวิต ก่อนที่ผู้ต้องหาจะหลบหนีไปกบดานอยู่บ้านเพื่อนไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ ต่อมาและทางตำรวจสืบทราบจึงทำการปิดล้อมกดดันจนได้ตัวผู้ต้องหามา โดยนายแปร ผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าที่แทงเพราะโกรธ ที่ผู้เสียชีวิตแอบดูลูกสาวอาบน้ำ