เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 4 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์เปิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เทอด คับ” ออกมาโพสต์เตือนภัย พนักงานป๊มน้ำมันชื่อดังย่านพัฒนาการ คิดเงินเกิน เนื่องจากไม่ได้ตัดหัวจ่ายจากการเติมครั้งก่อน ทำให้เมื่อคิดเงินปรากฏว่าลูกค้าต้องจ่ายเงินมากกว่าราคาน้ำมันที่เติมจริง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าว ได้ตั้งข้อสงสัยว่า ทางพนักงานมีเจตนาโกง หรือไม่ จนทำให้เรื่องราวดังกล่าว กลายเป็นที่วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น ซึ่งทำให้ บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ว่ากำลังตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น และได้สั่งพักงานพนักงานที่เกี่ยวข้องไว้ก่อนนั้น

โดยล่าสุด บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด ได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 2 ว่า เชลล์ ได้ร่วมกับบริษัท รุ่งรัฐพลกรุ๊ป จำกัด ทำการตรวจสอบจากระบบข้อมูลการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และพบพฤติกรรมส่อในทางทุจริตในการให้บริการของพนักงานทั้ง 2 คนที่อยู่ในคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวจริง โดยบริษัท รุ่งรัฐพลกรุ๊ป จำกัด ได้ดำเนินมาตรการขั้นเด็ดขาดทั้งทางวินัยโดยการเลิกจ้าง และประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฏหมายกับพนักงานทั้ง 2 คนต่อไป

ทั้งนี้ เชลล์ขอยืนยันว่าสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทุกแห่งมีระบบการจำหน่ายน้ำมันเชื้อเพลิงที่รัดกุม และสามารถตรวจสอบความถูกต้องได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากพฤติกรรมส่วนบุคคล เชลล์ขออภัยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ และขอขอบคุณลูกค้าที่กรุณาแจ้งเรื่องให้ทราบ  เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า