เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดชีวิตสุดรันทด!! แม่พิการ ช้ำ! สูญเสียพ่อจากพิษสุรา รู้ข่าวกอดศพร้องไห้ แทบขาดใจ

เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 17/8 ม.4 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังโรงเรียนวัดหนองเสม็ด ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิชัย บัณทิต อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน โดยมีภรรยา ที่พิการแขน ขา ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง  ทราบเบื้องต้นว่าผู้เสียชีวิตชอบดื่มสุรามาก คาดว่าจะเกิดอาการช็อกจนทำให้เสียชีวิต

สอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิตให้การว่า เห็นสามีนอนอยู่หน้าบ้านตั้งแต่ช่วงบ่าย แต่ไม่คิดว่าสามีเสียชีวิต เพราะปกติจะเห็นสามีนอนแบบนี้ที่หน้าบ้านเป็นประจำ เลยไม่ได้คิดอะไร ตนจึงเข้าไปนอนในบ้าน ตื่นมาไม่เห็นสามีเข้าบ้าน จึงเดินเข้าไปหาสามี และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

จากนั้นทางตำรวจได้แจ้งโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ตราด บ้านทับทิมสยาม 01 จ.ตราด ให้ติดต่อ ด.ญ.พิศมัย บัณทิต ลูกสาววัย 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ให้เดินทางมาดูศพพ่อ

เมื่อลูกสาว เดินทางมาถึง ก็รีบโผเข้าไปกอดศพ่อ แล้วร้องไห้แทบขาดใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำศพนายวิชัย บัณทิต บรรจุใส่โลงศพที่มีผู้บริจาคให้กับสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด เนื่องจากครอบครัวนายวิชัยมีฐานะยากจน

สำหรับ ด.ญ.พิศมัย บัณทิต เป็นนักเรียนที่มีความประพฤติดี เรียนเก่ง ทำให้ทางหน่วยงานราชการปลูกบ้านหลังนี้ให้กับครอบครัว ด.ญ.พิศมัย แต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ และตั้งใจเรียน และดูแลแม่ผู้พิการต่อไปในอนาคต