เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 ธ.ค. 61 ร.ต.ท.ภูวดล ไล่คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายในป่าเสม็ดใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้าง ในซอยทุ่งควนจีน หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมกับตำรวจสายตรวจควนลัง และพ.ต.ท.เฉลียว อนุสาร รองสวป.สภ.หาดใหญ่  ที่เกิดเหตุพบว่ามีพลเมืองดีและคนงานก่อสร้างชาวเมียนมาช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อ นายดวง สุวรรณกิจ อายุ ประมาณ 62 ปี ชาว ต.ม่วงค่อม ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่  ในสภาพที่เมามาย

รวมทั้งยังช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ15 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นม.2 และเป็นหลานแท้ๆ ของนายดวง เอาไว้ได้ในสภาพที่เสื้อผ้ามอมแมม ตกใจกลัวและร้องให้เนื่องจากถูกนายดวง ซึ่งเป็นตาพาเข้าไปในป่าและพยายามข่มขืน แต่พลเมืองดีได้ยินเสียงเด็กร้องขอความช่วยเหลือจึงเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ทัน และบริเวณชายป่ายังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม หมายเลขทะเบียน ขตฉ 363 สงขลา  ที่ขับเข้าไปจอดอยู่ รวมทั้งรองเท้าเด็กผู้หญิงที่ถูกทอดทิ้งไว้อีก1คู่

จากการสอบถาม นายทิพกร ทองขาว อายุ 30 ปี พนักขายส่งน้ำดื่มที่เข้าไปช่วยเหลือเป็นคนแรกบอกว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถกระบะมาส่งน้ำที่แคมป์คนงานก่อสร้างและได้ยินเด็กผู้หญิงส่งเสียงร้องมาจากในป่าห่างจากแคมป์ประมาณ100 เมตร เหมือนกับกำลังถูกทำร้ายร่างกาย

จึงได้ชวนแรงงานชาวพม่า 3-4 คนรีบเข้าไปดู ก็พบว่ามีชายสูงอายุกำลังขึ้นคร่อมเด็กผู้หญิงและพยายามข่มขืน ซึ่งเด็กผู้หญิงอยู่ในสภาพที่เปลือยกายท่อนบนแต่ยังไม่ได้ถอดกางเกง  และรีบเข้าไปช่วยเหลือเด็กเอาไว้ ซึ่งขณะนั้นยังถูกชายคนนี้ข่มขู่ที่เข้ามายุ่งว่าจะให้วัยรุ่นมาทุบตี

ด้านนายดวง  ซึ่งยังให้การวกไปวนมาเพราะความเมา โดยบอกว่ายังไม่ได้ข่มขืนเพียงแค่กอดหลานสาวเท่านั้น เพราะมีคนเข้ามาช่วยก่อน โดยก่อนเกิดเหตุได้ตั้งวงดื่มเหล้าขาวกับกลุ่มเพื่อนที่บ้านพัก หมดไป 3 ขวด และหลานสาวชวนไปขี่รถเล่นแต่เกิดมีอารมณ์จึงพาเข้าป่าพยายามข่มขืนด้วยอารมณ์ชั่ววูบเพราะความเมา แต่ปฏิเสธว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

ด้านหลานสาว บอกว่า ได้ขอให้ตาหรือที่เรียกชื่อติดปากว่า “พ่อเฒ่า” พาไปหาแม่ที่บ้าน แต่ลุงกลับพาเข้าป่าและพยายามปลุกปล้ำข่มขืน แต่ตนดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จนมีชาวบ้านมาช่วยไว้ได้ทัน ทั้งนี้ตนได้อาศัยอยู่กับตาและยายหรือที่เรียกแบบภาษาใต้ว่า “พ่อเฒ่า แม่เฒ่า”มาตั้งแต่เล็กเนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกัน และเป็นครั้งแรกที่ถูกตาหลอกมาทำแบบนี้

เบื้องต้นทางตำรวจได้นำตัว นายดวง ไปสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.หาดใหญ่ และเตรียมแจ้งข้อหลายกระทง เช่น พยายามข่มขืน,ทำอนาจาร,และทำร้ายร่างกาย ซึ่งต้องรอดูผลการสอบสวนอีกครั้งว่าเข้าข่ายกระทำความผิดข้อหาใดบ้าง และจะส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่อย่างละเอียดอีกครั้งและประสานให้ญาติมารับตัวไป