เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องหาเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ “พ่อปู่ทองคำแม่ย่าสุวรรณเกศร”

ชาวบ้านแห่โรยแป้งขูดหาเลขเด็ด ส่องหาเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ “พ่อปู่ทองคำแม่ย่าสุวรรณเกศร” ต้นตะเคียนคู่อายุกว่าพันปี หวังนำไปเสี่ยงดวง ที่วัดใหม่บ้านโคกมะรุม หมู่ 6 ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยนำพวงมาลัยกราบไหว้ ทำการโรยแป้งพร้อมขูดหาตัวเลขเด็ด

ทางด้านชาวบ้าน เผยว่า เมื่องวดที่ผ่านมาลูกสาวของตนเอง ได้เดินทางมาทำบุญในงานทอดกฐิน ที่วัดใหม่โคกมะรุม พร้อมกราบไหว้ส่องหาขอเลขเด็ด พ่อปู่ทองคำแม่ย่าสุวรรณเกศร ได้เลขเด็ดสมใจ นำไปเสี่ยงดวงได้โชคลาภก้อนโต ครั้งนี้จึงเดินทางมาอีกครั้ง เพื่อส่องหาเลขไปเสี่ยงดวง ขณะที่ส่องอ่างน้ำมนต์ เห็นเป็นเลข “730” และ “49′ จึงนำไปเสี่ยงดวงกันในงวดที่กำลังจะถึง

ประวัติของ ต้นตะเคียนคู่ พ่อปู่ทองคำ อายุ 1,944 ปี มีความยาว 9.00 เมตร ขนาด 3 คนโอบ และ แม่ย่าสุวรรณเกศร อายุ 1,914 ปี มีความยาว 21.80 เมตร ขนาด 3 คนโอบ ที่วัดใหม่บ้านโคกมะรุม เดิมที่อยู่ในกลางแม่น้ำปราจีน บ้านเขาดิน หมู่ 5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เรื่องมีอยู่ว่า..พ่อปู่ได้เข้าฝันชาวบ้านว่าให้นำขึ้นจากแม่น้ำ จนตามหากระทั่งพบเจอตะเคียนคู่ดั่งในฝัน จึงอัญเชิญมาอยู่ที่วัดใหม่โคกมะรุม เมื่อชาวบ้านทราบข่าวต่างเดินแห่ขอเลขเด็ด พร้อมนำไปเสี่ยงดวงและถูกหวยกันติดต่อมาแล้วหลายงวด