เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (29 พ.ย.61) เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เปร็ง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตภายในพักไม่มีเลขที่ ตำบลเปร็ง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบภาย

บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ที่ปลูกสร้างแบบง่าย ยกพื้นเล็กน้อย ที่บริเวณกลางบ้านหลังดังกล่าวได้พบร่างของนางสาว น้ำฝน ไม่ทราบนามสกุล  อายุประมาณ 30 ปี นอนหงายลิ้นจุกปากอยู่บนพื้น โดยที่ลำคอมีเชือกรัดคาอยู่ในลักษณะถูกตัดลงมา ส่วนด้านบนเหนือศพบริเวณคานเหล็กของบ้านได้พบเชือกไนร่อนผูกติดคานเหล็กโดยมีร่องรอยของการตัดจนขาด จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องลอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบเพียงว่าผู้ตายมีลูก 3 คน คนล่าสุดเพิ่งคลอดจาก รพ.ของรัฐบาลแห่งหนึ่งได้ไม่กี่เดือน และกลับมาพักฟื้นที่บ้านหลังนี้ ส่วนสามีก็ทำงานรับจ้างได้ค่าแรงบ้างไม่ได้บ้างทำให้ที่ผ่านมาทั้งสองมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เรื่องไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกๆ กินจนสามีต้องออกจากบ้านไปทำงานและหากู้เงินมาซึ่งนมให้ลูกๆ หนักสุดผู้ตายเคยบ่นว่าถูกโรงพยาบาลที่ไปคลอดลูกมาทวงเงินค่าคลอดจำนวน  3 หมื่นบาท แต่ผู้ตายไม่มีเงินจ่าย จนเกิดความเครียดไม่รู้จะหาหยิบยืมใคร เพื่อนบ้านก็ได้แต่ปลอบใจจนกระทั่งมาได้ยินเสียงเด็กๆ ร้องอยู่ในบ้านนานผิดสังเกต จึงเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอกับคอบ้านเสียชีวิต จึงตัดเชือกลงมาหวังช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน ท่ามกลางเสียงร้องหาแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นยังไม่พบเอกสารใดๆ ของผู้ตายซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดที่ไม่มีเงินจ่ายค่าคลอดลูกให้โรงพยาบาลดังกล่าว จึงใช้เชือกผูกคอตัวเองตายปล่อยลูกน้อยที่สามเผชิญชะตามตามลำพัง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป