เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับไอหื่นขับรถตู้ รับ-ส่งนักเรียน ลวงเด็กหญิงวัย12และ14 ทำอนาจารบนรถตู้

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พาตัวเด็กทั้ง 2 คน มาเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.อ. วราวัชร์ ธรรมสโรช

ผู้กำกับการ สน.ราษบูรณะ  ซึ่งคนแรกเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปี และอายุ 14 ปี หลังถูกนายณัฐวุฒิ จำเริญ อายุ 29 ปี เป็นคนขับรถตู้รับส่งนักเรียน ได้ทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราเด็กบนรถระหว่างพาไปส่งที่โรงเรียน และช่วงรับกลับหลังเลิกเรียน

นางปวีณากล่าวว่า “จากการสอบถามเด็กหญิงทั้ง 2 คน” มักจะถูกนายณัฐวุฒิ ลวนลาม และกระทำอนาจารบนรถตู้รับ ส่งนักเรียน และทำแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยนายณัฐวุฒิจะใช้วิธีหลอกล่อด้วยการให้ขนมและให้เล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ รวมถึงชักชวนเด็กหญิง 2 คนไปเล่นเกมโดยจะนัดให้ไปเจอที่สวนหย่อมของหมู่บ้าน” แล้วใช้อวัยวะเพศถูไถก่อนใช้นิ้วโดยก่อเหตุมาหลายครั้ง

ซึ่งนอกจากคำให้การของเด็กหญิงทั้ง 2 คนแล้ว นางปวีณายังกล่าวต่ออีกว่า ” ยังมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ คือผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายทั้ง 2 คนที่จะช่วยยืนยันเอาผิดกับนายณัฐวุฒิได้เพราะผลการตรวจพบมีร่องรอยที่เด็กถูกข่มขืนและกระทำอนาจาร”

ด้าน พ.ต.อ. วราวัชร์ ผู้กำกับ สน.ราษฏร์บูรณะ ได้เปิดเผยว่า “ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และยังอยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติมเนื่องจากผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ในทางคดีมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ เพราะมีทั้งพยานบุคคลและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชัดเจน เบื้องต้น แจ้งข้อหา กระทำอนาจาร และ ข่มขืนกระทำชำเราแก่เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และไม่เกิน 15 ปี”