เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. 61 เวลา 17.30 น. พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทบุรีว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันที่สี่แยกร้านโหล่งบริการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ honda dream สีฟ้า ทะเบียน 1 กค 3447 น่าน ซึ่งมีนายเฉลิมชัย ชูผดุงกิจ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 7 ต.ผาทอง อ.ท่าวังผา จ.น่าน เป็นคนขับขี่ รถได้รับความเสียหายที่ด้านหน้าขับขี่ไม่ได้

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ honda dream สีแดง ทะเบียน ขนก 474 เชียงราย มีนายพล นามวงศ์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 10 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน เป็นคนขับขี่ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย และมี ด.ช.ธนวัฒน์ นามวงศ์ อายุ 8 ปี ซึ่งเป็นหลานชายถูกไม้เสียบลูกชิ้นปิ้งแทงทะลุแก้มปลายแหลมแท่งติดใต้ลิ้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ.น่าน ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำส่ง รพ.น่าน เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

สอบถามนายพล ซึ่งเป็นตาของ ด.ช.ธนวัฒน์ เด็กนักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนราชานุบาล ในเบื้องต้นทราบว่าขณะก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่ จ.ย.ย.ไปรับหลาน จากนั้นหลานชายบ่นว่าหิวข้าว ตนจึงได้ซื้อลูกชิ้นปิ้ง ที่หน้าโรงเรียน โดยหลานชายนั่งซ้อนท้ายมาด้วย และทานลูกชิ้นที่มีไม้เสียบอยู่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถ จ.ย.ย.เกิดชนกัน จนเป็นเหตุ ด.ช.ธนวัฒน์ ซึ่งทานลูกชิ้นมาด้วยจึงถูกไม้ไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง เสียบทะลุแก้มและใต้ลิ้นดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งทาง พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ยังไม่ได้แจ้งแจ้งข้อกล่าวผู้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ทั้ง 2 คัน ซึ่งจะได้เปิดดูกล้องวงจรปิดที่จุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง โดยให้คู่กรณีทั้งฝ่ายไปดู ด.ช.ธนวัฒน์ ที่ รพ.น่านเสียก่อน โดยที่ทาง พงส.สภ.เมืองน่าน จึงแจ้งเตือนถึงผู้ปก ครอง ให้ตระหนักถึงความปลอดภัยในขับขี่รถ จ.ย.ย. หรือรถยนต์ที่ผู้ปกครองซื้ออาหารมารับประทานกันในรถ โดยมีวัสดุที่เป็นไม้แหลมคมแบบในกรณีนี้ ให้เป็นตัวอย่างไว้