เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลด!! หนุ่ม พม.พร้อมเมีย ผู้ช่วย ผจก.แบงก์ ขับเก๋งโดนกระบะวิ่งมาชนประสานงากลางสะพานต่างระดับ เสียชีวิตทันทีทั้งคู่ ขณะที่โชเฟอร์กระบะบาดเจ็บ จนท.ตำรวจเร่งหาสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

เวลา 00.15 น. วันที่ 19 พ.ย.61 พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต รอง ผกก.สอบสวน สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะชนประสานงากันบนสะพานต่างระดับ ถนนสายท่าม่วง-หนองขาว หมู่ที่ 7 ต.หนองขาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ 2 ศพ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเหตุเกิดบริเวณกลางสะพานยกระดับข้ามถนนมอเตอร์เวย์ โดยมีรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ เลขทะเบียน กฉ 1759 กาญจนบุรี ชนประสานงากับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ 4 ประตู สีดำ เลขทะเบียน กต 6784 ราชบุรี จอดอยู่บนกลางสะพานในสภาพด้านหน้ารถทั้ง 2 คันพังยับจนใช้การไม่ได้

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋งมีร่างของผู้เสียชีวิตรวม 2 รายถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่ภายในรถ จึงประสานรถตัดถ่างของมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ให้มาทำการตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ทำการชันสูตรพลิกศพ

เบื้องต้น ผู้เสียชีวิตรายแรกที่เป็นผู้ชายชื่อ นายทรงธรรม ผึ่งผาย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ 8 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกาญจนบุรี ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยาชื่อ นางสาวนันทยา เผือกเงิน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185/1 หมู่ 3 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ทำงานอยู่ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนบุรี ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการธนาคาร จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เบื้องต้น พบว่าสภาพศพของ 2 สามีภรรยาคู่นี้ ลำคอและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ. เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า นายทรงธรรม และน.ส.นันทยา เพิ่งแต่งงานเป็นสามีภรรยากันได้ 2 ปี โดยน.ส.นันทยา ทำงานอยู่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาท่าม่วง ส่วนนายทรงธรรมทำงานอยู่ที่ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่าทั้งคู่เดินทางไปไหนกันมา แต่คาดว่ากำลังเดินทางกลับบ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บคิ้วด้านซ้ายแตก คือ นายประกอบ สุวรรณประเสริฐ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 5 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทำงานเป็นพนักงานคลังสินค้าของบริษัท SCG สาขา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ขับรถยนต์กระบะเดินทางกลับจากเที่ยวหาเพื่อนที่อยู่ ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถก็พุ่งเข้าชนรถยนต์เก๋งที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง 

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดตามสอบสวนปากคำทุกฝ่ายเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป