เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 พ.ย. 61  พันตำรวจโทไพศาล ขุนณรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 3 เดือน ภายในบ้านหมู่บ้านกานดากลางซอยพันท้ายนรสิงห์ หมู่ที่ 5 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 14 / 229 ซอยที่ 7 หมู่ที่ 5 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้า 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพเด็กหญิงวัย 3 เดือนนอนเสียชีวิตอยู่บนเบาะนอนสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายดอก กางเกงยืดขาสั้น ตามตัวมีลอยผืนแดงเต็มตัวและบางจุดเป็นตุ่มแดงแข็งใส มีแม่และญาติๆ นั่งมองศพด้วยความเสียใจของการเสียชีวิตของน้อง

ทราบชื่อต่อมาว่า (น้องบี) นามสมมุติ อายุ 3 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 14 / 229 หมู่ที่ 5 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร และจากการบอกเล่าของนางสาวปริชาติ น้อยเสวก อายุ 37 ปี ที่อยู่ 113 ถนนพรมแดม แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคุณยายของเด็กหญิงที่เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาน้องบี มีอาการตัวร้อนเป็นไข้ ตนเองจึงได้พาน้องบีไปหาหมอที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ในย่านพันท้ายนรสิงห์ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจแล้วจึงให้จัดยาลดไข้มาให้น้องบีกิน พอช่วงสายของวันวันพฤหัส น้องบียังมีอาการตัวร้อนเป็นไข้อยู่ ตนเองจึงได้พาน้องบีไปหาหมอที่คลีนิคแห่งหนึ่งในการเคหะแห่งหนึ่ง ที่อยู่เขตติดต่อกับจังหวัดสมุทรสาคร โดยหมอประจำคลีนิคได้ทำการตรวจร่างกายของน้องแล้วบอกว่า น้องยังมีไข้สูงจึงได้จัดยา แก้ปวด-ลดไข้และไม่ทราบว่าเป็นยาอะไรอีกสองขวด รวมเป็น 3 ขวดโดยเสียค่าตรวจและค่ายาไปเป็นจำนวนเงิน 250 บาท และยังบอกมาอีกว่าถ้าน้องบี กินยาเข้าไปแล้วเกิดมีผืนหรือตุ่มขึ้นตามร่างกายไม่ต้องตกใจ เพราะอาจจะเกิดจากอาการ ซ่าไข้โดยให้น้องบีกินยาดังกล่าวทุกๆ 6 ชั่วโมง

นางสาว ปริชาติ ยังเล่าให้ฟังต่อว่า พอน้องบีกลับมาที่บ้านแล้วกินยาที่คลีนิคจัดมาให้อาการตัวร้อนก็เริ่มลดลง พอมาในช่วงวันศุกร์ช่วงสายตนเองก็สังเกตเห็นตามร่างกายของน้องเริ่มมีตุ่มแดงเป็นไตแข็งขึ้นตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะทางคลีนิคบอกมาว่าไม่ต้องตกใจ ตนเองก็ยังป้อนยาตามปกติก็รู้สึกว่าตัวน้องเริ่มมีผืนแดงเพิ่มมากขึ้น และมาช่วงเช้ามืดของวันนี้ตนเองได้ป้อนยาให้น้องบีอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็ให้น้องนอนอยู่บนเบาะ ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. ตนเองได้เข้ามาหาน้องเพื่อจะมาดูน้อง แต่พบว่าน้องบีไม่หายใจแล้วจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ ส่วนทางด้าน พันตำรวจโท ไพศาล ขุนณรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกขามได้ตรวจสอบสภาพศพของน้องบีไว้ในเบื้องต้น และจะได้เชิญญาติๆ ของน้องบีมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ และจะได้ส่งศพของน้องบีและยาที่น้องกิน ไปที่สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตและดำเนินการทางคดีในครั้งนี้ต่อไป