เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลดใจเมื่อเด็กชายวัย 13 ปี ที่ชลบุรี นักเรียนชั้น ม.1 เป็นเด็กเรียนดี อาศัยอยู่กับพ่อ แต่บ่นคิดถึงแม่ที่อยู่ต่างจังหวัด ใช้เชือกลูกเสือผูกคอดับอนาถ คนรู้จักเผยไม่คิดว่าน้องจะผูกคอตาย

 เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.อ.จตุพล เทสินทโชติ รอง สว. (สอบสวน) สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักคนงานโรงงานทำอิฐบล็อก เลขที่ 55/3 ข้างศาลเจ้ากวนอู หมู่ 5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้นเดียว ก่อด้วยปูน พบร่าง ด.ช.ปุญญพัฒน์ อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 1 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 โรงเรียนแสนสุข สวมกางเกงบ็อกเซอร์ ใส่เสื้อยืดสีชมพู ใช้เชือกลูกเสือสีขาวผูกคอตัวเองกับคานเหล็กหลังคาบ้าน มีโต๊ะเก้าอี้ไม้รองอยู่ กู้ภัยฯ นำร่างลงมาแล้วตรวจสอบพบที่ลำคอมีรอยเขียวคล้ำ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง

สอบถามผัวเมียคู่หนึ่งที่ทราบข่าวมาดูที่เกิดเหตุ (ขอสงวนนาม) เผยทั้งน้ำตาว่า เด็กชายผู้เสียชีวิตตนเคยเลี้ยงมาเมื่อครั้งที่พักอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน แต่ได้ย้ายมาพักที่นี่กับพ่อ เป็นเด็กเรียนเก่งอาศัยอยู่กับพ่อ ที่ทำงานโรงงานอิฐบล็อก ส่วนแม่นั้นไม่ทราบว่าได้แยกทางกับพ่อหรือเปล่า แต่ทราบว่าอยู่ต่างจังหวัด เด็กเป็นคนพูดน้อย แต่ได้บ่นอยู่บ่อยว่าคิดถึงแม่ อยากเจอแม่ ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงทะเลาะกับพ่อ เกี่ยวกับเรื่องที่พ่อชอบดื่มเหล้าเมาเป็นประจำ ไม่ห่วงสุขภาพร่างกาย หลังจากนั้นพ่อก็ขับรถออกไปส่งอิฐบล็อกให้กับลูกค้า ส่วนด้านลูกชายเกิดอาการน้อยใจ ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอนดังกล่าว ตำรวจให้นำศพเด็กชายปุญญพัฒน์ ไปโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์ หาสาเหตุการเสียชีวิตตามขั้นตอนต่อไป

 

ขอบขอบคุณ : รุ่งนักข่าว คนกันเอง