เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้จะสิ้นปีแล้วเดือนนี้หลายๆคน อาจจะเจอทั้งดีและร้ายมากมายหลายอย่าง เราลองมาดูกันดีกว่าเดือนนี้คนเกิดปีไหนรุ่ง ปีไหนร่วง จะได้เตรียมตัวกันถูก

ดวงคนที่แย่ในเดือนนี้คือคนเกิดปี จอ

ในเดือนนี้คนปีจอ สถานการณ์ยังไม่สู้ดีนัก อาจจะมีเหตุทำให้ต้องเศร้าโศกเสียใจแบบไม่คาดฝัน ควรปล่อยวางในบางสิ่งบางอย่าง ไม่ควรไปยึดมั่นถือมั่นมากจนเป็นทุกข์

การงาน อาจเกิดเหตุผิดพลาดเสียหายแบบคาดไม่ถึง อาจจะโดนใส่ความให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมถึงการเข้าใจผิดแบบไม่ได้ตั้งใจ ต้องมีสติและไม่ประมาทโดยเด็ดขาด

การเงิน ยังมืดแปดด้านหาทางออกภาระหนี้สินได้ยาก ควรแก้ไขเหตุเฉพาะหน้าไปก่อน พยายามประนีประนอมให้ได้มากที่สุด แล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ความรัก เกิดความไม่ไว้วางใจต่อกัน ต่างคนต่างหวาดระแวงว่าจะมีคนรักใหม่ ควรใจเย็น ๆ แล้วค่อยพูดจาปรับความเข้าใจกัน ไม่หูเบาเชื่อคนอื่นง่ายเกินไป

TIPS เสริมดวงชะตาคนปีจอในเดือนนี้ ทำบุญบริจาคปัจจัยสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อลดทอนวิบากกรรรมให้เบาบางลง มีทางออกในปัญหาที่เกิดขึ้น

ดวงคนที่รุ่งในเดือนนี้คือคนเกิดปี ขาล

ในเดือนนี้คนปีขาล ความสุขความสำราญย์ใจจะมีมากขึ้น ได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี มีความมั่นคงในระดับที่น่าพอใจ เริ่มมีลู่ทางดี ๆ เข้ามาในชีวิต

การงาน ยังคงเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก มีการพบปะติดต่อเจรจาอยู่เสมอ ควรเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา โดยเฉพาะงานด้านการประชุม นำเสนอผลงาน หรือโชว์ตัวตามงานต่าง ๆ

การเงิน จะได้ผลกำไรจากคนหมู่มาก หรืองานที่ทำให้กับผู้อื่น รวมถึงสิ่งที่ได้ลงทุนทำไปก่อนหน้านี้ จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่เริ่มดีขึ้น มีความสุขในการใช้จ่ายมากขึ้น

ความรัก อาจจะไม่ได้เป็นความรักจากคนที่เรารักเท่านั้น แต่จะได้ความนิยมชมชอบจากสังคมมากขึ้นด้วย อาจจะวุ่นวายเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ เล็กน้อย แต่ก็ไม่น่ากังวลใจอะไรมากนัก

TIPS เสริมดวงชะตาคนปีขาลในเดือนนี้ ไหว้พระภูมิเจ้าที่ประจำบ้านหรือที่ทำงาน เพื่อเสริมดวงความมั่นคงมั่งคงให้มีตลอดไป ให้มีโชคลาภหลั่งไหลเข้ามาตลอดเวลา