เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.วีรพงศ์ ขุนรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีด 2 คน เสียชีวิตคาที่ 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดในกระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 9 บ้านทุ่งนางแวก ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช หลังรบแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.พระพรหม พ.ต.ต.ไกรกฤต แขกเพ็ง สวป พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยนคร เขต อ.พระพรหม รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสร้างใหม่ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์  ภายในบ้านบนฟูกที่นอน พบศพ นางสายฝน มณีโสตร์ อายุ 21 ปี อยู่ 12/2 หมู่ 9 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่ลำตัวหลายแผล เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ และนายกิตติพงศ์ บุญประกอบ อายุ 28 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุและเป็นสามีของนางสายฝน ผู้ตาย ถูกแทงเข้าลำตัวหลายแผลจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจุยกระจาย และมีเลือดไหลนองพื้น  จึงรีบนำนายกิตติพงศ์ บุญประกอบ ผู้บาดเจ็บส่ง รพ.พระพรหม แต่อาการสาหัส เนื่องจากคมมีดทะลุปอด จึงนำส่งต่อไปยัง รพ.มหาราช โดยอาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านางสายฝน ผู้ตาย เสียชีวิตทั้งกลมเนื่องจากตั้งท้องประมาณ 4-5 เดือน ส่วนคนร้ายคือนายอัษฎาวุฒิ ศรีอุทัย อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสามีเก่าของนางสายฝน ผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขับรถ จยย.หลบหนีไป 

โดยก่อนเกิดเหตุนางสายฝน ผู้ตาย และนายกิตติพงศ์ สองผัวเมียได้ชวนกันไปลอยกระทงก่อนพากันกลับมานอนพักผ่อนในบ้าน และได้มีนายอัษฎาวุฒิ คนร้ายซึ่งเป็นสามีเก่าของนางสายฝน ขับรถมาจอดหน้าบ้านและไม่พูดพล่ามทำเพลงได้ถีบประตูบ้านจนพังก่อนบุกเข้าไปกระหน่ำแทงนายกิตติพงศ์ และนางสายฝน อย่างบ้าคลั่ง โดยนายกิตติพงศ์ พยายามต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองและนางสายฝน เมียรัก

แต่ถูกนายอัษฎาวุฒิ แทงด้วยมีดปลายแหลมจนล้มฟุบแน่นิ่งจมกองเลือด จากนั้นนายกิตติพงศ์  จึงตรงเข้าไปแทงนางสายฝน อย่างโหดเหี้ยม โดยคนร้ายเข้าใจว่านายกิตติพงศ์ และนางสายฝน เสียชีวิตแล้  จึงวิ่งออกจากในบ้านมาขับรถ จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ญาติๆ ของนายอัษฎาวุฒิ ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันได้ยินเสียงโครมครามผิดปกติ พากันวิ่งมาดูเป็นจังหวะที่นายอัษฎาวุฒิ ขับรถ จยย.หลบหนีพอดี เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบนางสายฝน ถูกแทงเสียชีวิตคาที่ และนายกิตติพงศ์ บาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำสายกิตติพงศ์ ส่ง รพ.พระพรหม พร้อมแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

ทางด้าน พล.ต.ต.ฐากรู  เนตรพุกกณะ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เดินทางลงพื้นที่ติดตามคามคืบหน้าในการสอบสวนติดตามจับกุมนายอัษฎาวุฒิ ฆาตกรเหี้ยมสามีเก่าของนางสายฝน ผู้ตาย เนื่องจากเป็นดีที่คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ พร้อมกำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเสนอขอหมายจับนายอัษฎาวุฒิ จากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนางรรรณี  พรหมเพชร อายุ 50 ปี แม่ของนางสายฝน ผู้ตายมาสอบสวนปากคำ ที่ สภ.พระพรหม ได้ความว่าก่อนหน้านี้นางสายฝน ได้อยู่กินฉันสามีภรรยากับนายอัษฎาวุฒิ คนร้าย แต่เนื่องจากนายอัษฎาวุฒิ ไม่มีงานการทำเป็นหลักแหล่งและความประพฤติไม่เรียบร้อย ในที่สุดเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมานางสายฝน ผู้ตาย จึงตัดสินใจหนีกลับมาอยู่กับนางวรรณี ผู้เป็นแม่ และแจ้งให้แม่ทราบว่าตนเองตั้งท้องกับนายอัษฎาวุฒิ สามีประมาณ 3 เดือนเศษ ในขณะที่นายกิตติพงศ์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นหนุ่มหมู่บ้านเดียวกันและแอบรักนางสายฝนมานานแล้ว จึงได้เข้ามาสู่ขอนางสายฝน ไปอยู่กินเป็นสามีภรรยากัน นางรรรณี จึงอนุญาตให้นางสายฝน ไปอยู่กินกับนายกิตติพงศ์ อย่างออกหน้าออกตา ทำให้นายอัษฎาวุฒิ สามีเก่าเกิดความหึงหวงได้ตามมางอนง้อขอให้นางสายฝน กลับไปอยู่กินกับตนเองอีกครั้ง แต่นางสายฝน ไม่ยอมกลับไป ทำให้นายอัษฎาวุฒิ สามีเก่าโกรธแค้นบุกมาถีบประตูบ้านบุกเข้าไปกะซวกแทงนางสายฝน อดีตเมียรักจนตายสยองทั้งกลมและนายกิตติพงศ์ สามีใหม่นางสายฝน บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ล่าสุดนางวรรณี ได้ขอรับศพนางสายฝน กลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป