เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนทางโลกโซเชียล หลังวงการผ้าเหลืองฉาวอีกครั้ง โดยเพจชื่อดังอย่าง “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4” ซึ่งมีข้อมูลพร้อมหลักฐานที่เผยให้เห็นพฤติกรรมเบื้องหลังของ 2 พระฉาว โดยอาศัยผ้าเหลืองในการหาเงินมาใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ซึ่งต่างมีชาวเน็ตได้บอกพิกัดของพระฉาวรูปดังกล่าวนั้น อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดน่าน และบางกลุ่มก็บอกว่าวัดดังกล่าวอยู่ที่ จ.เชียงราย

 

 

โดยทางเพจดังได้โพสต์รูปพร้อมระบุข้อความว่า มารห่มเหลืองมาอีกตัว อีนี่มาเนียนมากมีเฟซเยอะหลายเฟส เฟสพระทำไว้เพื่อหากินโดยการรับบริจาคไถ่โคกะบือ ถามว่าไถ่ไหมไถ่แต่ไถ่เท่าที่อยากไถ่ เงินมาแค่ไหนก็เอาหมดขอบริจาคแต่ละรอบได้เป็นหลักแสน ทำมากี่ปีแล้วแบบนี้ไม่รู้ แต่หากินกับผ้าเหลืองนี่หลายปีแน่นอน

ทำไมถึงรู้ว่าเฟซมานี มานะเป็นของนางอะหรา ดูจากชื่อย่ามและชื่อ บช.ที่นางขอทานรับบริจาคสิ นี่แค่โพสต์แรกนะ เดี๋ยวมาตามต่อ ว่าเงินที่ได้มานางเอาไปทำอะไรบ้าง

#แชร์เข้ากลุ่มคนน่านได้เลย #เดี๋ยวจะถลกอินี่เอง

 

 

E ต้น มึงไม่ต้องเจริญพรแล้วถ้ายังมีคนสงสัยว่า E ต้น กับมานี มานะ คนเดียวกันใหม่ เชิญส่องพระเนตร เปิดพระกันต์ ดูได้เลย เดี๋ยวจะเชค บช. เชคทะเบียนรถ ตอนนี้เชคแล้วละ ไม่ต้องรีบย้ายเงินนะต้นใจเย็นๆ แอดเก็บไว้หมดแล้ว แหม่ชะนีดงถ่ายเงินรัวๆเลยนะ ไม่สงสารพนักงานแบงค์อ่อ ส่วนเงินไปถึงใครบ้างเดี๋ยวก็รู้ ตายหมู่อะบอกเลย ยิ่ง บช.โรงเชือดนี่ 55555555 เค้าทำกันเป็นหมู่คณะเลยทีเดียว

#กล้ากลาง บช.ไหม??

#เอาสลิปค่าไถ่วัว กล้าเอามาลงไหม?

#เอาสัญญาที่ให้วัวแก่เกษตกร อยู่ไหน กล้าลงไหม?

#กล้าอัพเดท บช.แบบ สเตรทเม้นท์ไหม ??

#กล้าเถียงไหมว่าเงินหมุนเดือนนึงเป็นล้าน กล้าไหม??

#เจริญporn 2018 #ลอยกระทงนี้ เอาอีต้นไปเผาผีบวงสรวงพระแม่คงคา #ส่วนเพจก็ไม่ต้องไล่ลบเพราะแคปเก็บไว้หมดแล้ว

#ต้องให้บอกไหมว่าเริ่มหากินหนักๆกับคนน่านตั้งแต่ตอนไหน?? #กล้าไหมอีต้น

 

 

ทั้งนี้ พระ 2 รูปฉาวที่ปรากฎในภาพนั้นได้มีการโพสต์เชิญร่วมทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโคกระบือ ซึ่งจำนวนเงินที่ไถ่ชีวิตวัวทั้งหมดนี้ ในจำนวนเงิน 150,000 บาท และจากการไถ่แล้วทางวัดจะนำวัวทั้งหมดนี้ทำสัญญาข้อตกลงแล้วส่งมอบให้กลุ่มเกษตรในจังหวัดน่าน ต่อไป

 

ก่อนมีชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงการใช้ชีวิตในผ้าเหลืองของพระ 2 รูปนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะใช้ชีวิตหรูหราเกินไป จนเกิดการขุดแฉลึกไปจนถึงการโยงประเด็นที่ว่า เงินที่มีผู้บริจาคเพื่อทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโคกระบือนั้น พระฉาว 2 รูป ได้เอาไปใช้ส่วนตัวโดยการใช้บัญชีของตัวเองในการหลอกให้คนมาทำบุญนั่นเอง

 

 

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4, Tnews