เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“คนที่ไปออกรายการกล้ามาดีเบตกับผมไหม ว่าคุณไปลงบันทึกประจำวันไหมว่า เลียจิ๋ม เอาคุณนิด้า หรือ คุณบุ๋มมาเป็นพยานได้เลย ว่าที่ไปลงบันทึกประจำวันกับที่ไปออกรายการว่าเลียอะไร!!?”
จากกรณีหญิงสาวจำนวนมากได้ร้องเรียนว่า ถูกสูตินรีแพทย์ ลวนลาม อนาจาร ข่มขืนในคลินิกระหว่างตรวจภายใน ที่ จ.นครสวรรค์ โดยมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาระบุว่า อยากขอตรวจสอบคดีดังกล่าว เนื่องจากมีพิรุธหลายประการนั้น

ล่าสุด นายอัจฉริยะ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่า ที่ไปคลินิก ก่อนไปได้ศึกษาข้อมูลมาแล้ว ทราบว่า มีการลงบันทึกประจำวันไว้เมื่อปี 2560 และส่งทีมลงพื้นที่ไปเป็นสัปดาห์ ไปถามคนในพื้นที่มาแล้ว จากนั้น จึงลงไปพิสูจน์ที่คลินิกกับคุณหมอของขวัญ โดยไปในฐานะคนกลาง ไม่ได้เกี่ยวกับคดี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้ให้ดูบันทึกประจำวัน แต่เล่าว่า มีคนมาลงบันทึกประจำวัน 3 เคสเมื่อปี 60 โดยอ้างว่าเกิดเหตุเมื่อปี 58 และ 59 โดยผู้หญิง 2 คนที่อ้างว่า ถูกลูบคลำอวัยวะเพศ เนื่องจากมากตรวจภายใน ซึ่งมีการพูดคุยกันแล้วว่า เป็นการรักษาทางการแพทย์ จึงไม่ติดใจเอาความ แต่คนที่ 3 อ้างว่า หมอจับอวัยวะเพศ และหน้าอก เลียใบหู ซึ่งคนที่ 3 ไปออกรายการทีวี “บอกว่าเลียอวัยวะเพศ” แต่ในคำบันทึกยืนยันว่า เลียใบหู ไม่ใช่อวัยวะเพศ ซึ่งคนนี้ได้เงินไป 3 หมื่น มีจุดที่น่าสงสัยคือ คนที่พูดเขาเป็นฝีที่อวัยวะเพศ ต้องมองด้วยความเป็นธรรม ฝีมีหนอง มีเชื้อโรคใครจะกล้าเลีย ซึ่งสิ่งที่พูดมา พูดอยู่ฝ่ายเดียว

เมื่อวันที่ไป ผมจะไปจับหมอ ไม่ได้ไปช่วยหมอ ไม่ได้ไปจับผู้เสียหาย ถ้าหมอเลียจิ๋มจริง เขาเสร็จผมแน่นอน เพราะบันทึกประจำวันเป็นเลียใบหู คนที่ไปออกรายการกล้ามาดีเบตกับผมไหม ว่าคุณไปลงบันทึกประจำวันไหมว่า เลียจิ๋ม เอาคุณนิด้า หรือ คุณบุ๋มมาเป็นพยานได้เลย ว่าที่ไปลงบันทึกประจำวันกับที่ไปออกรายการว่าเลียอะไร