เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 พ.ย. พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์  ผกก.สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่หน้าบ้านเลขที่ 563 ถนนดวงหทัยนิรมล ต.ตลาด อ.พระประแดง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวพบเพียงกองเลือดหยอดเป็นทาง ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงมีเพื่อนบ้านช่วยกันนำตัวส่ง รพ.บางปะกอก 1 ไปก่อนหน้านี้แล้ว ชื่อนายศิรนันท์ ลาภเสถียร อายุ 38 ปี อาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอกตกอยู่ ต่อมานายศิรนันท์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน น.ส.ศิริวรรณ ลาภเสถียร อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นญาติกับนายศิรนันท์ ผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนได้มีปัญหากับนายสมพงษ์ ตรีเวช อายุ 75 ปี ซึ่งปลูกบ้านอยู่ติดกัน ทำให้หลังคาบ้านเกยกันไปมาเพราะเป็นชุมชนพื้นที่มีน้อย ทำให้ตนและนายสมพงษ์มีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด ตนจึงได้ไปขอความช่วยเหลือจากนายศิรนันท์เพื่อให้ไปเคลียร์ปัญหากับนายสมพงษ์ให้ กระทั่งเย็นวานนนี้ (20 พ.ย.) นายศิรนันท์ได้ไปเคลียร์กับนายสมพงษ์แต่ก็มีปากเสียงกันเคลียร์กันไม่ได้ กระทั่งมาถึงวันนี้นายสมพงษ์ได้เดินถือปืนมาหานายศิรนันท์ที่หน้าบ้านและโต้เถียงกันรุนแรงก่อนที่นายสมพงษ์จะใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปที่ลำตัวนายศิรนันท์ รวม 4 นัด จนล้มลงกลางถนนหน้าบ้าน จากนั้นนายสมพงษ์ก็ได้วิ่งหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ  ผกก.สภ.พระประแดง สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะที่พนักงานสอบสวนเร่งเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลสมุทรปราการอนุมัติออกหมายจับนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป