เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 พ.ย.61 เมื่อเวลา 01.50 น. ร.ต.อ.อิศราพงษ์ สุวรรณจักร รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง 2 ต้น บริเวณถนนสายปิ่นทอง-สีแยกต้นโพธิ์ หมู่6 ต.บึง อ.ศรีราชา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน ทะเบียน ผห-3641 ชลบุรี สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีเสาไฟฟ้าแรงสูงพาดทับช่วงกลางรถ ภายในรถพบผู้บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ 2 ราย และพบศพผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย คือ นายชวลิตร เนื่องจำนงค์ อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ และนายชรินทร์ ดอนสินเพิ่ม อายุ 43 ปี

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเร่งเข้าให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาล แหลมฉบัง รวมถึงร่างผู้เสียชีวิตด้วย ทั้งนี้ หนึ่งในผู้บาดเจ็บสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวซึ่งแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตแล้ว ได้เสียชีวิตชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้อุบัติเหตุในครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ซึ่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพญาไท

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งหมดเพิ่งเลิกงานกะดึก และคาดว่าจะขับรถมาด้วยความเร็วท่ามกลางฝนที่ตกลงมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนรถพลิกหงายท้องเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับรถจรทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว