เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ชาวเน็ตถึงกับมึนเมื่อเจอตรรกะแบบนี้ สมาชิกเฟสบุ๊ก ตงเร่ก สุขสวัสดิ์ ได้โพสต์คลิปเป็นอุบัติเหตุกลางถนนย่านพระราม 3 กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 พ.ย. ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เป็นชายสวมสเสื้อแจ๊กเกตสีดำล้มลงไปนอนกับพื้นถนน

จากในคลิปจะเห็นคนกำลังกางร่มบังแดดให้ชายคนเจ็บ แต่กลับมีหญิงสาวสวมสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา ซึ่งคนถ่ายคลิประบุว่ามีกลิ่นเหล้า พูดจาเหมือนคนมึนเมา กำลังยืนชี้หน้าด่าคนเจ็บด้วยถ้อยคำหยาบคายและรุนแรง กล่าวหาว่าแกล้งทำเป็นล้มเจ็บ ทั้งที่รถเฉียวกันนิดเดียว

 เธอยังอ้างว่าเรียนฟิสิกส์มา แรงเสียดทานนิดเดียว ทำไมต้องนอนเจ็บขนาดนี้ “กูขับมาไม่เร็ว โดนนิดเดียว กูเรียนวิทยาศาสตร์มา กูเรียนฟิสิกส์มา มึงอย่ามาตอแหล อยากได้เงินกูเหรอ”

อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บจำนวนมาก และบอกว่าให้ห่วงคนเจ็บ เพราะผู้บาดเจ็บสำคัญกว่ารถ แต่หญิงสาวรายนี้ก็ยังไม่หยุดด่าทอคนเจ็บด้วยถ้อยคำรุนแรง สร้างความเอือมระอาแก่คนที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสาวรายนี้นั่งรถแท็กซี่มาถึงบริเวณดังกล่าว และสาวรายนี้เปิดประตูโดยไม่ทันดูรถหลัง ทำให้จยย.ที่แล่นตามมาชนกับประตูรถแท็กซี่ก่อนไถลไปชนรถเก๋งอีกคนจนได้รับบาดเจ็บ แต่หญิงสาวที่เปิดประตูกลับไปยืนด่าทอคนเจ็บกลางถนน กล่าวหาว่าแกล้งทำเป็นบาดเจ็บ