เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 พ.ย.61 ร.ต.อ.วันชัย กฤชธนากร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถพ่วง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนสิงห์บุรี-ชัยนาท สายเก่า หน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จ.สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีแดง หมายเลขทะเบียน กง 4066 สิงห์บุรี ชนประสานงากับรถพ่วง ฮีโน่ สีฟ้า บรรทุกข้าว 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 81-6961 ชัยนาท ลูกพ่วงทะเบียน 81-6962 ชัยนาท กระจกด้านหน้าติดสติกเกอร์ ท่าข้าว ส.สุขสันต์พืชผล สภาพรถด้านหน้ารถเก๋งพังยับเยินโดยตัวรถอัดติดไปถึงที่นั่งด้านหน้า ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อภายหลัง คนขับชื่อ นายวรชัย เพ็งถาวร อายุ 32 ปี ส่วนที่นั่งข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อ น.ส.ศศิวิมล พันธุ์เกตุ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ที่ 10 ต.งิ้วราย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี โดยทั้งสองเป็นแฟนกัน สภาพศพถูกอัดก๊อบปี้ติดกับตัวรถ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งต้องใช้เครื่องตัดถ่าง จึงสามารถนำร่างออกมาใช้เวลาประมาณ 20 นาที

สอบสวน นายธวัชชัย ผิวแดง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 3 ต.ย่านยาว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ผู้ขับรถพ่วงคันเกิดเหตุ นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างถนน อ้างว่า ตนขับรถบรรทุกข้าวมาจาก จ.ชัยนาท เพื่อที่จะไปส่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่กำลังมีการก่อสร้างขยายถนนในช่องทางซ้าย มีการวางกรวยกั้นเพื่อบอกให้เลี่ยงช่องจราจรดังกล่าว ตนจึงเลี่ยงหลบเข้ามาในช่องเดินรถทางช่องขวา เป็นจังหวะเดียวกับที่นายวรชัย ผู้ตาย ก็ได้ขับรถเก๋งมาในช่องเดินรถปกติของตนเอง จึงเป็นเหตุให้พุ่งชนประสานงากันอย่างจัง ลากรถเก๋งไปไกลกว่า 50 เมตร เป็นเหตุให้ นายวรชัย และนางสาวศศิวิมล ที่นั่งคู่มาด้านหน้า เสียชีวิตทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัว นายธวัชชัย คนขับรถพ่วงไปสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตทางครอบครัวได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป