เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

จากกรณี เพจ ทนายนิด้า ทนายสาว ได้เผยแพร่เรื่องราวน่าตื่นตระหนกว่าเกิดเหตุหมอสูติคนดังใน จ.นครสวรรค์ ข่มขืนคนไข้สาวตอนตรวจภายใน โดยตอนแรกหมออ้างใช้ของปลอมสอดใส่ แต่กลับใส่ถุงยางให้ของปลอมด้วย พร้อมเผยแพร่แช็ตที่ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ทักแช็ตเล่าเรื่องราวและข้อมูลเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยเหยื่อสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วนั้น ทั้งยังมีผู้เสียหายอีกหลายคนทยอยออกมาแฉพฤติกรรมของหมอรายนี้

ขณะที่นายแพทย์อายุ 53 ปีรายนี้ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ แจ้งว่าขอให้การในชั้นศาลอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม มีเหยื่อสาวอีกหลายรายออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของหมอรายนี้

ล่าสุด วันที่ 17 พ.ย.61 ชาวเน็ตแห่แชร์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมอรายนี้ในโลกออนไลน์ ซึ่งมีคนคอมเม้นต์ในลักษณะอ้างว่ามีหญิงสาวชาวนครสวรรค์หลายรายที่มีลูกยากไปทำกิ๊ฟท์กับหมอรายนี้ โดยปกติแล้วหมอจะใช้สเปิร์มของสามีไปใช้เทคนิคพิเศษให้ฝ่ายหญิงตั้งครรภ์

แต่มีการโพสต์อ้างว่ามีหญิงสาวกว่า 30 ไปทำกิ๊ฟท์กับหมอรายนี้ ซึ่งลือกันกระหึ่มโลกออนไลน์ว่ามีหญิงสาวที่ตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมาแล้ว เกิดความสงสัยไปตรวจดีเอ็นเอลูก ปรากฏว่าไม่ตรงกับดีเอ็นเอสามี

หลังเรื่องนี้ลือกันอย่างหนัก ทำให้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งเป็น 1 ในผู้ที่เรียกร้องให้มีการสอบสวนหมอรายนี้ ได้พยายามติดตามไปหาเหยื่อสาวผู้เสียหลายคน เพื่อเช็กว่าเรื่องทำกิ๊ฟท์ที่ลือกันในจ.นครสวรรค์นั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คาดว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 

ข้อมูลจาก khaosod