เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณี เพจ ทนายนิด้า ได้เผยแพร่เรื่องราว ที่หมอข่มขืนระหว่างตรวจภายใน โดยได้ร้องไปถึงดร.บุ๋มปนัดดา

    ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ งาน Homepro Expo เมืองทองทานี ด้าน ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ให้ สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกับเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับทางคุณหมอคลินิคชื่อดังในจ. นครสวรรค์

ดร.ปนัดดา กล่าวว่า มีผู้เสียหายเป็นน้องผู้หญิง อายุประมาณ 24-25 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ติดต่อมาที่ องค์กรช่วยเหลือสตรี หลังเปิดเผยถึงพฤติกรรม ของคุณหมอ อายุประมาณ 40-45 ปี เป็นหมอประจำคลินิคเวชกรรมชื่อดังในจังหวัดนครสวรรค์ โดย ผู้เสียหายเล่าว่า ได้เข้าไปตรวจร่างกายกับคุณหมอท่านนี้ 2 ครั้ง โดยครั้งแรก ไม่มีความผิดปกติอะไร

กระทั่งเดือน ก.ย. ผู้เสียหายได้เข้าไปตรวจร่างกายภายในอีกครั้ง พบว่า ตนเองนั้นโดนข่มขืน เมื่อกลับบ้านมา จึงไม่กล้าบอกกับใคร จิตตก รู้สึกเครียดมาก เนื่องจาก คุณหมอท่านนี้ มีชื่อเสียง ใน จ.นครสวรรค์ มาก ไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จัก จึงกลัวว่าจะไม่สามารถเอาผิดได้ ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้ติดต่อมายัง ตนโดนตรง

ดร.ปนัดดา กล่าวอีกว่า ในครั้งแรกที่ตนทราบเรื่องเพราะได้มีการพิจารณาจากพยานหลักฐานที่ทางผู้เสียหายมี โดยผู้เสียหายเพิ่งไปตรวจร่างกายหลังจากโดนคุณหมอข่มขืนหลายวันผ่านมาแล้ว ผลตรวจจึงไม่พบว่ามีร่องรอยของการข่มขืน ทีมงานของตนจึงต้องหาหลักฐานอื่น โดยการพา ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ. เมืองนครสวรรค์ ก่อน

เมื่อคุณหมอทราบว่า ผู้เสียหายไปแจ้งความจึงได้พูดคุยผ่านไลน์ และโอนเงินมาให้ 50,000 บาท เพื่อให้ผู้เสียหายถอนแจ้งความแต่ทางผู้เสียหาย ไม่ได้มีการถอนแจ้งความ ทางคุณหมอจึงเปลี่ยนวิธีการใหม่โดยการส่งของมาให้ที่บ้านและพูดจาหวาน บอกรัก คล้ายกับเป็นชู้รักกับผู้เสียหาย

สำหรับสภาพจิตใจของทางผู้เสียหายตนได้มีการพูดคุยกับทางครอบครัวของผู้เสียหายแล้วทราบว่าขณะนี้ผู้เสียหายอยู่ในภาวะจิตตก จะต้องพบจิตแพทย์และกลายเป็นคนหวาดกลัวผู้ชาย ซึ่งทางครอบครัวเป็นห่วงมาก และ ไม่อยากให้มีผู้หญิงรายอื่นตกเป็นผู้เสียหายอีก

โดยหลังจากที่เป็นข่าวไปก็ได้มีผู้หญิงมากมาย อายุประมาณ 20 ปี ได้แจ้งมาทางตน ในลักษณะถูกหมอคนดังกล่าว ลวนลามและข่มขืนเช่นกัน โดยเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรก แต่พฤติกรรมของคุณหมอท่านนี้ทำมานานกว่าหลายปีแล้ว

ผู้เสียหายบางรายแจ้งว่า ถูกลวนลาม ในขณะที่ฝึกงานอยู่ที่คลินิคดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรวบรวมผู้เสียหายเพิ่ม เบื้องต้นทราบว่ามีประมาณ 10 ราย ตนเชื่อว่าพฤติกรรมดังกล่าว เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แพทย์สภาจะไม่มีการปกป้องคุณหมอท่านนี้อย่างแน่นอน เนื่องจาก ทำให้ วงการแพทย์เสื่อมเสียชื่อเสียง

ดร.ปนัดดา กล่าวอีกว่า ตอนอยากเตือนผู้หญิงทุกคนว่าหากโดนข่มขืน ให้รีบไปตรวจร่างกายเพื่อ เก็บเป็นหลักฐานใช้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด หรือหากมีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกคุณหมอท่านดังกล่าวลวนลาม ข่มขืน ให้รีบแจ้งเรื่องมาที่ตนโดยด่วน ตนจะได้รีบดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดทันที