เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาเวลา 03.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ร.ต.อ.วีรยุทธ กางกาละ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยารับแจ้งเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 14 ปี บริเวณด้านหลังศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ ริมชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชรผกก.สภ.เมืองพัทยา รับทราบและรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา และกำลังเจ้าหน้าที่

ที่เกิดเหตุริมชายหาดจอมเทียนซึ่งมีแสงไฟสองสว่างชัดเจน พบมีเรือเจ็ตสกีจอดอยู่ 5 ลำ มีร่องรอยการเก็บข้าวของ เป็นเต็นท์กางนอนถูกรื้อพับซุกแอบไว้ใต้อุปกรณ์กีฬาหลังอาคารศูนย์บริการกีฬาทางน้ำ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวผู้ก่อเหตุทราบเพียง เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 20-25 ปี ลักษณะมีรอยสักที่คิ้วและขอบตา ซึ่งบอกว่าเป็นคนเฝ้าเรือได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปปิดล้อมบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แต่ก็ยังไร้ร่องรอย

จากการสอบถาม ด.ญ.เบาหวาน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และกลุ่มเพื่อน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาชวนพูดคุยให้ไปนั่งเล่นด้วยเดี๋ยวจะให้เงิน 500 บาท ซึ่งพวกตนก็ปฏิเสธไป แต่ชายคนดังกล่าวพยายามพูดจาหว่านล้อม ก่อนจะกระชากลาก ด.ญ.ยุ้ย (นามสมมติ) เข้าไปภายในเต็นท์นอนที่กางทิ้งไว้ ซึ่งพยายามขัดขืนและร้องให้เพื่อนๆช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้า เพราะผู้ก่อเหตุมีมีด

ด.ญ.เบาหวาน กล่าวต่อว่า ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะลงมือจนสำเร็จไป 1 ครั้ง โดยที่ไม่มีการสวมถุงยางป้องกันแต่อย่างใด จากนั้นจึงปล่อยตัว ด.ญ.ยุ้ย ออกมาและยังได้มอบเงินให้ 40 บาท ซึ่งหลังเกิดเหตุจึงได้พากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.วีรยุทธ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมส่งตัวเด็กหญิง ผู้เสียหายนั้นไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังตรึงกำลังอยู่บริเวณพื้นที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามต่อไป