เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ถูก ผู้ปกครองชายใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ที่โรงเรียนสตรีชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนาธิป พานทอง สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ร.ต.อ.โกวิทย์ เหง่าศรี รอง สว.สส.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 38 ปี เป็นผู้ปกครองนักเรียนอนุบาล 1 สามารถยึดของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย สีดำ จำนวน 1 เครื่อง มีคลิปภาพวิดีโอแอบถ่ายจำนวน 3 ไฟล์ โดยมี นักเรียนหญิง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้เสียหาย และ คุณตา อายุ 76 ปี ทหารอากาศนอกราชการ เป็นตาของผู้เสียหาย พร้อมด้วยคณะครูและ รปภ.ของโรงเรียนเป็นผู้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้

หลังสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยบอกว่าตนไปรับลูก เห็นน้องเขาซื้อของ รู้สึกว่าอยากไปถ่าย ไม่ได้คิดไตร่ตรองว่าผลเสียมันเยอะกว่าที่คิด ตนไปแอบถ่ายแบบนี้หลายครั้งแต่ไม่ได้บ่อยและไม่ได้ทุกครั้งหรือทุกวัน และต้องขอโทษน้องเขาที่ทำไปโดยไม่ได้คิด ต่อไปนี้คิดว่าเป็นบทเรียนของชีวิตจะไม่ทำอีกแล้ว

หลังจากการสอบสวนตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแกข่มเหง และคุกคามหรือกระทำการให้ได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญโดยกระทำในที่สาธารณะสถานหรือต่อหน้าธารกำนัล