เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผาแล้วศพสาวเหยื่อ สาดน้ำกรด ‘น้องเตเต้’ รำส่งวิญญาณแม่ทั้งน้ำตา

ครอบครัวของหญิงสาววัย 38 ปี ที่เสียชีวิตจากการถูกสามีใช้น้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า ได้ทำพิธีฌาปนกิจศพ โดยลูกสาววัย 12 ปี ได้รำหน้าศพเพื่อส่งดวงวิญาณแม่ สู่สรวงสวรรค์

วันที่ 14 พ.ย. 61 เด็กหญิงอายุ 12 ปี ลูกสาวของหญิงสาววัย 38 ปี ผู้เสียชีวิตที่ถูกสามีใช้น้ำกรดใส่เข้าที่บริเวณใบหน้า จากเหตุหึงหวง จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ได้รำหน้าศพเพื่อส่งดวงวิญญาณของผู้เป็นแม่ สู่สรวงสวรรค์

ซึ่งทางครอบครัวได้เคลื่อนศพมาประกอบพิธีฌาปนกิจที่วัดแสงธรรมรังษี บ้านแสงอรุณ ต.โนนทอง อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น บ้านเกิดของผู้เสียชีวิต โดยมีญาติและเพื่อนบ้านมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า

ลูกสาวของผู้เสียชีวิตบอกว่า วันนี้ตั้งใจที่จะใช้ความสามารถที่ตนเองฝึกฝนมา แสดงความอาลัยเพื่อส่งดวงวิญญาณแม่ ในการสื่อถึงความรักความกตัญญูต่อแม่ผู้ล่วงลับ และแม้ว่าแม่จะจากไปแล้ว แต่ตนก็จะเข้มแข็ง ตั้งใจเรียน และดูแลยายให้ดีที่สุด ขอให้ไปสู่สรวงสวรรค์ และขอให้แม่ไม่ต้องเป็นห่วง

ขณะที่นายอลงกต วรกี ปลัดจังหวัดขอนแก่น ได้เป็นตัวแทน นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เดินทางเป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้กับทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ก่อนที่ผู้มาร่วมพิธีจะร่วมกันวางดอกไม้จันทน์หน้าหีบศพ เพื่อส่งดวงวิญญาณเป็นครั้งสุดท้าย

ปลัดจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ทางจังหวัดขอนแก่น ได้ให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามสิทธิ์อย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ โดยสำนักงานคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กระทรวงยุติธรรม ได้ดำเนินการช่วยเหลือเป็นเงินจำนวน 110,000 บาท และเงินช่วยเหลือจากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จำนวน 10,000 บาท

ส่วนในด้านการศึกษาลูกสาวของผู้เสียชีวิต นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ให้ศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น ช่วยเหลือในเรื่องการย้ายสถานที่เรียน จากกรุงเทพฯ มาเรียนต่อที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อจะได้อาศัยอยู่กับยาย ซึ่งปัจจุบันลูกสาวของผู้เสียชีวิตกำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6