เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ร่วมค้นหาศพชาว มาเลเซีย หลังกระโดดลงแม่น้ำโก-ลก เพื่อหลบหนี การจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. ชุดปราบปราม ยาเสพติด ล่าสุดพบศพบุคคลดังกล่าวแล้ว

จากกรณีที่ พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรศ ผกก.สภ. มูโน๊ะ รักษาราชการแทน สุไหงโก-ลก พร้อมด้วย นายมูฮาหมัดอับดุลนี อิบบรอเฮง หัวหน้าหน่วยบรร เทาสาธารภัยเมืองรันตูปันยัง รัฐกลันตัน ประเทศ มาเลเซีย พ.ต.ท.กฤษดา ใจแก้ว ผบ.ร้อย ตชด.447 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเซิ่งหมู่ธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ได้ สนธิกำลังที่บริเวณท่าเรือข้ามฟาก ภายในชุมชน หัวสะพาน เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เพื่อร่วม ค้นหาศพนายมูฮาหมัดซายูตี บินนาวี อายุ 38 ปี ชาว เมืองรันตูปันยัง รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย หลัง จากที่ได้กระโดดลงแม่น้ำสุไหงโก-ลก เพื่อหลบหนี การจับกุมของเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สังกัด ตชด. 447 ขณะเจ้าหน้าที่กำลังค้นกระเป๋า สตางค์ และพบว่าภายในกระเป๋ามีการซุกซ่อนเฮโร ฮีน จำนวน 1 หลอดกาแฟ และยาบ้าอีก 1 เม็ด เมื่อ เวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 12 พ.ย.61 ที่ผ่าน มา อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส โดยตลอดทั้งคืนหลัง เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันค้นหานายมูฮาหมัดซายู ตี แต่ไม่พบ เนื่องจากมีอุปสรรคกระแสน้ำที่ไหล เชี่ยวและมีน้ำหมุนวนเป็นจุดๆ รวมทั้งสภาพพื้นที่ ไม่เอื้ออำนวย เนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ เจ้าหน้า ที่จึงได้ยกเลิกภารกิจ และในช่วงเช้าได้เริ่มกันค้นหา ศพนายมูฮาหมัดซายูตี กันต่อ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสีย ชีวิตแล้ว

ต่อมาในช่วงเช้าวันนี้(14พ.ย.61) ชุดกู้ภัยจากประเทศมาเลเซียได้พบศพบุคคลดังกล่าวที่ติดอยู่ทางฝั่งมาเลเซีย บริเวณด้านหลังบริษัทอีซูซุ ตำบลปาเสมัส และได้นำขึ้นฝั่งเพื่อทำการชันสูตรศพอย่างละเอียดแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรศ ผกก.สภ. มูโน๊ะ รักษาราชการแทน สุไหงโก-ลก
ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก เปิดเผยว่าจากการตรวจ สอบประวัติของนายมูฮาหมัดซายูตี พบว่ามีภรรยา เป็นชาวไทย ชื่อนางรอปียะ กาเซ็ง อายุ 40 ปี อาศัย อยู่ที่ชุมชนหัวสะพาน ใกล้จุดเกิดเหตุ และปัจจุบัน ภรรยาได้ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำนราธิวาส ในข้อ หายาเสพติด ซึ่งนายมูฮาหมัดซายูตี มีอาชีพขับขี่รถ จยย.รับจ้าง ที่ตลาดเมืองรัฐตูปันยัง และมักจะอาศัย เรือข้ามฟาก มายังบ้านภรรยาอยู่เป็นประจำหลังเลิก งาน

ขอบคุณข้อมูล:เคเบิ้ลสุไหงโก-ลก