เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 พ.ย.61  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนร้านอาหารซึ่งเป็นอาคารพานิตย์ 2 ชั้น จนกระจกหน้าร้านแตก รถพุ่งเข้าไปจอดภายในร้าน ทำให้ทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหายกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ MG สีฟ้าขาว ป้ายทะเบียน กย 8296 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ภายในร้านอาหารตามสั่ง “หรอยหลาว” เลขที่ 74/124 ถนนท่าโพธิ์ ตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพด้านหน้าพัง โดยมีนางสาวภิญญา ทองมาก อายุ 38 ปี เจ้าของรถและเป็นคนขับรถคันดังกล่าวซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ  

นางสาวภิญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์ออกมาจากบ้านซอยอู่นิคม ซึ่งเป็นซอยตรงกันข้ามที่เกิดเหตุ ขณะที่กำลังจะเลี้ยวขวาออกจากซอยสู่ถนนสายหลัก แต่ทันใดนั้นเกิดเหตุเครื่องยนต์มีการอัตราเร่งเครื่องแรงขึ้นซึ่งตนพยายามเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถ แต่เครื่องกลับพุ่งทะยานแรงขึ้นกว่าเดิมจนไม่สามารถหยุดรถได้ และวิ่งข้ามมาชนร้านอาหารจนได้รับความเสียหายตังกล่าว โดยตนขอยืนยันว่าไม่ได้เหยียบเบรกผิดแน่นอน แต่อาจจะเกิดจากความผิดปกติของเครื่องยนต์มากกว่า

ขณะที่นายธนดล ดาวมณี อายุ 32 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่งหรอยหลาว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังเตรียมอาหารอยู่ด้านหลังร้าน กระทั่งได้ยินเสียงดังสนั่นจึงออกมาดูต้องตกใจเมื่อพบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ภายในร้าน ขณะที่เครื่องยนต์ยังไม่ดับ และกำลังเร่งพุ่งอัดเข้าไปในร้าน กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยดับเครื่อง พร้อมทั้งเปิดประตูช่วยให้นางสาวภิญญา หญิงคนขับออกมาจากรถฯได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจให้คู่กรณีทั้งสอง ไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหาย ตามกฎหมายต่อไป