เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สลดชาวนาเร่งปลูกข้าวให้ทันที่ข้าวสารกำลังราคาดีตั้งแต่ช่วงบ่ายมาจนถึงเวลาห้าโมงเย็นเกิดฝนตกลงมาเฉพาะตรงนั้นที่อื่นไม่มีฝนตกลงมาสักเม็ดทุกคนก็วิ่งเข้าไปหลบฝนกันในกระท่อนผู้ตายวิ่งออกมาจากกระท่อมเพื่อไปปิดคัตเอาท์มอเตอร์ข้างบ่อน้ำเล็กๆแต่เกิดถูกไฟฟ้าช๊อตตกลงไปกลางนาดับคาที่

วันที่.12.พ.ย.61 เวลา.20.43.น. ร.ต.อ. ธนาคม จันทร์ชาวนา รองสารวัตสอบสวน สภ นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุ พื้นที่ทำนาจำนวนหลายไร่ ซอย.6.ม.1.ต.สัมปะทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ภายในนาพบศพ นาย นิคม ศรีวิรานนท์ อายุ.56.ปี ที่อยู่.13/3.ม.6. ต.สัมปะทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยึดสีเทา กางขาสั้น มีร่มลายดอกอยู่ข้างตัว1คัน ใกล้กันกับศพมีสายไฟฟ้าสีดำ2เส้นพาสอยู่ในนาทีมีน้ำ และมีมอเตอร์สูบน้ำ1ตัว

ร.ต.อ. ธนาคม จันทร์ชาวนา รองสารวัตสอบสวน สภ นครชัยศรี จากการสอบถาม นาย เฉลิมพล เกิดรอด อายุ.50.ปีเลขที่.57/7.ม.6 ต.สัมปะทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เป็นผู้ใหญ่บ้าน เล่าให้ฟังว่า ได้มาช่วยกันหว่านข้าวตั้งแต่ช่วงบ่ายๆจนถึงห้าโมงเย็นเกิดฝนตกลงมาฉะเพราะที่ตรงนั้นทุกคนจึงวิ่งเข้าไปหลบฝนในกระท่อมข้างนากันหมดแต่ผู้ตายวิ่งออกมาปิดคัตเอาท์มอเตอร์เครื่องสูบน้ำตอนไหนไม่รู้หายไปพักใหญ่ทุกคนก็ไม่ได้คิดอะไรคิกว่าเดียวก็มานก็นั่งคุยกันไปพอมานึกขึ้นได้ว่าผู้ตายยังไม่กับมาก็ออกมาตามหามาเจอนอนเสียชีวิตอยู่ในนาข้าวไปแล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างระเอียดก่อนที่จะมอบศพให้ทางญาติรับกับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป