เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคลิปนาที “ดาบ ตร.” ปืนดุ! รำคาญเสียงท่อรถ บุกยิงเพื่อนบ้านดับ!

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 12 พ.ย.2561ร.ต.อ.ชวภณ คล่องยุทธ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตหน้าบ้านเลขที่ 365/939 ชุมชน ศรีมณฑลสามัคคี ถนนพุทธมณฑล สาย 4 แขวงและเขตทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา พ.ต.ท.วันชัย แก้วจินดา รองผกก.(สอบสวน)สน.ธรรมศาลา เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบนถนนหน้าบ้านเลขที่365/939 ซึ่งเปิดเป็นร้านส่งหมูกะทะ พบศพนายเกรียงศักดิ์ ศรทอง อายุ 35 ปี คนงานส่งหมูกะทะที่บ้านหลังดังกล่าวสภาพศพสวมกางเกงยีนขาสามส่วน ไม่สวมเสื้อ นอนหงายอยู่กลางถนน พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณด้านหลัง 1 นัด ท้ายทอย1นัด ราวนมซ้าย 1นัด แขนขวา 1นัด พบปลอกกระสุนหัวกระสุนขนาดเดียวกันตกเกลื่อนอยู่หน้าบ้าน

จากการสอบสวนนายสอน ทองเบาะ อายุ 30 ปี เจ้าของร้านหมูกะทะ เปิดเผยว่าตนเองรับเซ้งกิจการส่งหมูกะทะมาได้ประมาณ 3 เดือน ผู้ตายเป็นลูกน้องที่มาทำงานด้วยกันตั้งแต่เซ้งกิจการมา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถของลูกน้องอีกคนหนึ่งที่เพิ่งมาทำงาได้ 4 วัน ออกไปทำธุระข้างนอกพบกับ ดาบตำรวจศิริมงคล ทองสุข ผบ.หมูจร.สนธรรมศาลา ซึ่งพักอยู่บ้านเลขที่ 365/37 ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านตนเองไป1 หลัง ด.ต.ศิริมงคล บอกว่ารถที่ผู้ตายขับเสียงดังให้ไปเปลี่ยนท่อเสีย แต่ตอนนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังกวาดขยะทำความสะอาดอยู่หน้าบ้าน ด.ต.ศิริมงคล ก็บอกว่า ให้ไปเปลี่ยนท่อ ผู้ตายก็บอกว่ารถของเพื่อนเพิ่งมาทำงานได้4-5 วัน ยังไม่ได้ไปเปลี่ยน ทำให้ ด.ต. ไม่พอใจชักปืนออก มากราดยิง ผู้ตายวิ่งเข้าไปในบ้านก็ยังตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนีไป
CR:brighttv