เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท่ามกลางกระแสการปลด กัญชา เพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ที่กำลังมีประเด็น บริษัทต่างชาติยื่น จดสิทธิบัตรกัญชาไทย ว่าทำได้หรือไม่นั้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Akradeij Chakjinda นักเคลื่อนไหวในเรื่องดังกล่าวได้โพสต์ข้อความว่า จะไปสูบกัญชาหน้าทำเนียบรัฐบาล ใครสนใจจะไปกัญบ้าง

พืชกัญชาไทยคนไทยต้องได้สิทธิประโยชน์ ร่วมปกป้องผลประโยชน์ของชาติ และ ประชาชน “ปฏิบัตการ 4:20 ทวงคืนยิ้มสยาม” ในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ประกาศรวมพลพร้อมกันที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นหนังสือ “คัดค้านการให้อนุญาตทุนต่างชาติยื่นคำขอจดสิทธิบัตรพืชกัญชาไทย”

ประกาศรวมพลังประชาชนไทยทุกสาขาอาชีพร่วมแสดงเจตนาของประชาชนด้วยความบริสุทธิ์ ผลักดันให้การ “ปลดล็อกพืชกัญชา” เพื่อใช้ในทางการแพทย์สามารถปรับเปลี่ยนเป็นไปได้อย่างสอดคล้องสมดุลย์เหมาะสมกับสถานะภาพและสิทธิในการแสดงความเป็นเจ้าของพืชกัญชาสายพันธุ์ไทยที่สังคมโลกยอมรับว่าเป็นสายพันธุ์ที่ดีที่สุด

ร่วมแสดงพลังด้วยการมอบตัวพร้อมกันทั้งแผ่นดิน (ต่างจังหวัดสามารถร่วมทำกิจกรรมได้ที่สถานีตำรวจใกล้บ้านของตัวท่านเอง) สำหรับในกรุงเทพฯและปริมณฑลและผู้ที่มีความสะดวกในการเดินทางและมีความต้องการจะไปยื่นหนังสือพร้อมทำกิจกรรมมอบตัวก็ให้มารวมตัวพร้อมกันที่หน้าทำเนียบรัฐบาล