เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มวัย 32 อยู่บ้านเดียวกับพ่อวัย 64 เกิดทะเลาะกัน เพราะพ่อพาสาวเข้าบ้าน บอกพาแม่ใหม่มาให้ สุดท้ายมีปากเสียงกัน พ่อคว้ามีดจะแทง แต่มีดหลุดมือเลยวิ่งหนี ไม่ทัน ลูกคว้ามีดได้ ขว้างใส่ผู้เป็นพ่อไส้ทะลัก

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ (11 พ.ย.)  ขณะที่นายคำอ้าย อินแก้ว อายุ 64 ปี บิดา ได้พาหญิงสาวเข้ามาในบ้านเลขที่ 459 หมู่ 7 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ที่มีนายนฤนาท บุตรชายพักอาศัยอยู่ด้วย โดยนายอินแก้วบอกกับบุตรชายว่าพาแม่ใหม่มาอยู่ด้วย ทำให้นายนฤนาทไม่พอใจ จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จากนนั้นนายนฤนาทได้ขับไล่หญิงสาวคนดังกล่าวออกไป ทำให้นายอินแก้วโมโหคว้ามีดจะไล่แทงนายนฤนาท แต่ด้วยความเป็นคนสูงอายุทำมีดหล่น และกลัวถูกทำร้าย จึงรีบวิ่งหนี แต่ไม่ทัน นายนฤนาทเก็บมีดได้ขว้างไปข้างหน้า ปรากฏมีดพุ่งไปปักที่หน้าท้องนายอินแก้วจนไส้ทะลักล้มลงเลือดกระจาย ก่อนจะหลบหนีไป

ชาวบ้านจึงได้นำตัวนายอินแก้วส่งโรงพยาบาลแม่สอด อาการบาดเจ็บสาหัส ส่วนลูกชายได้ใช้ความมืดหลบซ่อนอำพรางตัวเอง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัว นายนฤนาท ตลอดทั้งคืน จนกระทั่งจับกุมได้บริเวณหลังป่าช้าบ้านวังตะเคียนในช่วงบ่ายวันเดียวกัน พร้อมกับมีดดาบที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นได้มอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด ดำเนินคดีต่อไป