เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุการณ์น่าเศร่าสลดใจหลังชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ถูกนายคำตัน สิงนาท สามี สาดน้ำกรดจากสาเหตุความหึงหวง กระทั่งลูกสาวอายุ 12 ปี นำตัวแม่มาส่งโรงพยาบาลชื่อดัง ย่านพระราม 2 แต่โรงพยาบาลปฏิเสธรักษา และให้ไปรักษาโรงพยาบาลที่มีประกันสังคม แต่สุดท้ายน.ส.ช่อลัดดา ได้เสียชีวิตจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนนายคำตัน คนก่อเหตุได้หลบหนีไป ทำให้นายอัจฉริยะ เรื่องรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พาครอบครัว นำศพ น.ส.ช่อลัดดา บุกไปโรงพยาบาลพระราม 2 เพื่อเรียกร้องให้โรงพยาบาล 2 รับผิดชอบ

ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า ได้ขอศาลอมุมัติหมายจับนายคำตัน สามีของผู้เสียชีวิตตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว(10 พ.ย.) ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่กำลังพยายามเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด จึงอยากขอเวลาให้ฝ่ายสืบสวนได้ทำงาน และคดีนี้ก็เป็นคดีที่สื่อและประชาชนให้ความสนใจมาก จึงขอยืนยันอีกครั้งว่าจะเร่งติดตามตัวมาให้เร็วที่สุด

ต่อมาทีมข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายอัจฉริยะ ว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจติดตามจับตัวนายคำตัน ได้แล้วหลังจากหลบหน่ไปอยู่บ้านเพื่อนในท้องที่ สน.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ขณะนี้กำลังคุมตัวมาที่สน.ท่าข้าม และในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ย.) เวลา 13.00 น. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. จะเดินทางมาแถลงข่าวด้วยตัวเอง จากนั้นจะนำตัวนายคำตัน ไปทำแผนสถานที่เกิดเหตุ