เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.สุริยา ภูมิวัฒน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ทางด่วนบูรพาวิถี และหน่วยกู้ชีพ รพ.บางปะกง รุดเข้าตรวจสอบเหตุคนหมดสติภายในรถ บนทางด่วนบูรพาวิถี กม.39+800 ขาเข้าชลบุรี ม.9 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

โดยจุดเกิดเหตุพบ รถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กก 7720 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ชิดขอบทางด่วน ตรวจสอบภายในรถพบ ผู้หมดสติ 3 ราย ทราบชื่อคนขับคือ นายธนัยนันท์ เชื้อถิระพงษ์ อายุ 31 ปี อยู่ในสภาพ ตื่นลืมตามาแต่อยู่ในอาการสั่น ตัวเกร็ง พยายามใช้มือกดปุ่มเพื่อลดกระจกลง

ขณะเดียวกันที่เบาะข้างคนขับ เจ้าหน้าที่พบ น.ส.จิตรารัตน์ นามจำปี อายุ 26 ปี ภรรยาคนขับ ในสภาพหมดสติ ตาค้าง น้ำลายฟูมปาก ส่วนเบาะหลังพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ลูกสาว นอนหมดสติอยู่ ตัวเกร็ง กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ โดยใช้เวลากว่า 5 นาที จึงสามารถลดกระจกลงได้ พร้อมเปิดประตูรถทุกบานเพื่อให้มีการหมุนเวียนและถ่ายเทอากาศภายในรถ

เมื่อกู้ภัยเข้าช่วยเหลือพบว่าผู้ที่ติดอยู่ภายในรถทั้ง 3 ชีวิต อยู่ในอาการชักเกร็ง ลิ้นแข็ง ก่อนที่จะนอนแน่นิ่งไป เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวสองแม่ลูกออกจากรถเป็นการด่วยพร้อมใส่เครื่องช่วยหายใจทันทีและนำตัวส่ง รพ.บางปะกง อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า ทั้งนายธนัยนันท์และน.ส.จิตรารัตน์ ให้การเหมือนกันคือ ระหว่างที่นั่งรถอยู่นั้น ได้กลิ่นเหม็นไหม้แปลกๆ คล้ายกลิ่นควันจากท่อไอเสียรถลอยเข้ามาภายในห้องโดยสาร จากนั้นทั้งหมดเริ่มมีอาการเวียนศีรษะ ตัวเกร็ง และหมดสติไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพรถอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป